Những khu nghỉ dưỡng bạn nên đến ở Đà Nẵng

Bạn đang có ý tưởng cho chuyến du lịch hành trình đến Đà Nẵng? Bạn đã tim được chốn nghỉ chân phù hợp chưa? Nếu chưa hãy khám phá ngay một số địa điểm mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay sau đây bạn nhé!

Những điểm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng bạn nên đến
Melia Danang Resort



Đặt phòng tại Danang luxury resorts Melia bạn sẽ hài lòng với không gian kiến trúc độc đáo tinh tế hài hòa cùng không gian thiên nhiên thơ mộng của bãi biển Non Nước đem đến sự thư thái cho mỗi người khi đặt chân đến đây.

Tại Melia Danang cung cấp 158 phòng nghỉ cao cấp cùng  các dịch vụ tiện ích khác như giặt là và đưa đón sân bay. Dịch vụ Spa ở đây cũng được đánh gia cao bởi các liệu pháp mát-xa thu giãn cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn.

Nhà hàng ẩm thực Nam Viet phục vụ các món Việt truyền thống ngon khắp mọi miền và Market Place phục vụ các món ăn Á, Âu cho mọi du du khách. Bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống hảo hạng tại Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.



Apartment Danang


Apartment Danang là một trong những điểm Danang luxury resorts http://holidaybeachdanang.com/  nằm bên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng của thành phố. Apartment là một điểm sáng để bạn nghỉ dưỡng trong dịp hè này.

Apartment Danang là tổng hợp kiến trúc hiện đại độc đáo, phòng ốc hạ tầng đầy đủ. Do đó, bên cạnh đặt phòng nghỉ dưỡng nơi đây còn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị với hệ thống phòng meeting room rộng rãi đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp, hội thảo.

Khi đến với Apartment Danang bạn có thể sử dụng các dịch vụ chất lượng như: xông hơi, tập thể dục, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, dịch vụ làm đẹp…Không những vậy, tổ chức lễ cưới ngoài trời bên cạnh bãi biển cũng là một trong những ý tưởng hay ho bạn có thể đặt ở Naman Retreat, đối với du khách nước ngoài để tìm kiếm một điểm tổ chức độc đáo, đẹp thì không nên bỏ qua địa điểm này.


Đó là những gợi ý mà chúng tôi đưa ra cho bạn hi vọng bnj có thể đưa ra được sự lựa chọn cho mình!