Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Serene Đà Nẵng

Nhắc đến Khách sạn có thiết kế hình con thuyền chắc hẳn nhiều du khách đã đoán được đây là khách sạn Serene Đà Nẵng. Serene hay còn gọi là khách sạn SH Đà Nẵng là một trong những khách sạn sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo nhất tại thành phố. Nằm ở ven biển Mỹ Khê cộng với thiết kế độc đáo khách sạn mang đến cho du khách một không gian mới mẻ cùng những khám phá vô cùng thú vị cho chuyến đi của mình.




Serene Đà Nẵng - Khách sạn thiết kế hình con thuyền và thân thiện

serene.jpg

Cũng giống như fusion suites da nang, khách sạn SH Đà Nẵng nằm ở ven biển Mỹ Khê và có kiến trúc hình con thuyền độc đáo và tinh tế đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng mỗi du khách.

Được thiết kế theo hình con thuyền với mong muốn được hòa quyện với thiên nhiên mang đến cho du khách sự thoải mái và gần gũi nhất.  Du khách sẽ cảm nhận được sự gắn bó của thuyền và biển khi đặt chân đến khách sạn Serene. Con thuyền khách sạn sẽ đưa du khách đến với những điều mới lạ ngay trên bãi biển Mỹ Khê - 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Trên con thuyền SH các bạn sẽ được những thuyền thuyền trưởng và thuyền viên tận tâm giúp đỡ và phục vụ để bạn có thể cảm nhận được sự thư thái nhất trong suốt cuộc hành trình của mình.

Thiết kế sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và hòa đồng khiến cho mỗi du khách khi đến đây đều cảm nhận được gần gũi với thiên nhiên với con người và sẽ có cảm giác như đang sống trong chính căn nhà trên mảnh đất quê hương mình.

Những tiện nghi tại phòng khách sạn serene đà nẵng

apartmen.jpg

Thiết kế cộng với sự nhiệt tình của nhân viên là một trong những điểm cộng cho khách sạn tuy nhiên muốn nhận được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng thì những thiết kế và tiện nghi tại mỗi phòng ốc đều vô cùng quan trọng. Và SH Đà Nẵng vô cùng chú trọng đến điều này. Khi đến với khách sạn bạn có nhiều sự lựa chọn phòng nghỉ để phù hợp với nhu cầu của mình nhất http://khachsandanang.info/khach-san-muong-thanh-da-nang.html

Serene sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn lưu trú đa dạng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với các kiểu phòng superior, deluxe, family và suite. Mỗi loại phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại theo đẳng cấp 4 sao quốc tếphù hợp với từng nhu cầu riêng của du khách. Hầu hết các phòng của  Serene Đà Nẵng đều được thiết kế có tầm nhìn hướng ra biển để cho du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh nơi đây.

Hãy đến với Serene để cảm nhận không gian nghỉ dưỡng mới lạ và cùng hòa mình vào thiên nhiên trên con thuyền tiện nghi này bạn nhé!