Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone chính xác nhất

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone nhanh chóng, chính xác nhất. Với cú pháp chi tiết dưới đây hi vọng bạn sẽ có thể tự cài đặt cho mình một gói cước 3G ưng ý nhất.


dp200mobi.jpg


Mobifone hiện là nhà mạng hàng đầu cung cấp dịch vụ viễn thông 3G internet. Với sự thay đổi liên tục nhà mạng này thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như cho phát hành rất nhiều gói cước 3G khác nhau. Mobifone 3g trước tiên được biết đến với dịch vụ 3G dành cho thiết bị kết nối sim fast connect như laptop, tablet...sau đó với sự phát triển mạnh mẽ của smartphone Mobifone đã cho ra mắt các gói cước dành cho sim di động để phục vụ nhu cầu không ngừng tăng lên của người dùng điện thoại.

Như đã nói, Mobifone đã rất thành công với các gói cước dành cho sim 3G tức sim fast conect để hướng tới người dùng hơn, Mobi còn đa dạng các gói cước dành cho sim di động. Với các gói cước này người dung có thể lên mạng xem video, đọc tin tức hàng ngày, len facebook, zalo, check mail….Hiện tại, những gói cước được nhiều người đăng ký nhất là gói cước: Miu, gói cước MIU90, BMIU...vì dung lượng vừa phải, cước phí phù hợp và tốc độ truyền tải mạnh mẽ.

Đăng ký 3g Mobifone cho di động đã trở nên cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp duy nhất và chờ kết quả xác nhận từ tổng đài, khởi động lại máy là có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Cú pháp chung để đăng ký 3G hiện nay là: <ON TÊN GÓI CƯỚC gửi 9084>

Ví dụ: bạn cần đăng ký gói cước MIU, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: ON MIU gửi 9084. Như vậy là đã thành công, bạn chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài và bắt đầu sử dụng gói.

Để hủy gói cước sau khi sử dụng bạn soạn tin nhắn: HUY GÓI CƯỚC gửi 999.

Ví dụ: bạn muốn hủy gói cước MIU, bạn soạn: HUY MIU gửi 999.

Lưu ý:Tuy nhiên, bạn cần lưu ý để đăng ký gói cước thành công phải đảm bảo điện thoại của bạn đã được cài đặt cài đặt gói cước 3g mobifone trước đó.

Để biết cách cấu hình 3g mobifone cũng như các thông tin về dịch vụ các gói cước 3G và các dịch vụ khác của Mobifone, bạn hãy truy cập trang web: 4gmobifone.net.

Chúc bạn đăng ký thành công và sử dụng hiệu quả dịch vụ của Mobifone!