Những không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng

Một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất khu vực Hội An - Đà Nẵng đó chính là Golden Sand Resort and Spa. Du khách sẽ cảm thấy chóang ngợp trước khung cảnh thiên nhiên và công trình kiến trúc nơi đây khi đặt chân đến đây.


Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao
Golden Sand Resort and Spa



Golden Sand Resort and Spa đúng như tên gọi cũng là một trong những resort ở Đà Nẵng có thể đáp ứng hầu hết những tiêu chí khắt khe từ những du khách khó tính nhất.

Nổi tiếng có bãi biển riêng tuyệt đẹp, Golden Sand Resort and Spa trở thành điểm đến lý tưởng cho không chỉ của những cặp đôi Việt mà còn là các cặp đôi nước ngoài yêu thích một bữa tiệc trên bãi biển.

Golden Sand Resort and Spa là resort tại đà nẵng http://holidaybeachdanang.com/vi/top-10-khach-san-tot-nhat-da-nang/  còn cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt chất lượng không chỉ là dịch vụ phòng đơn thuần. Bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn tại đây, sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp kèm theo như: spa chăm sóc sắc đẹp sức khỏe, dịch vụ xông hơi khô với phòng riêng, dịch vụ giải trí với tiệc pool party sôi động hoặc những dịch vụ giải tri khác tùy theo nhu cầu của bạn. Quầy bar giải trí nơi bạn có thể thưởng thức một ly cokatail với phong cách độc đáo.



GalaVina Hotel Da Nang


GalaVina Hotel Da Nang là một trong số nhiều khách sạn tại Đà Nẵng có view với không gian rất đẹp bởi biển và thiết kế đẹp sang trọng. Khách sạn này còn có hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng dành cho du khách của khách sạn là nơi hoàn hảo cho các hoạt động như bơi lội, thể thao dưới nước và đi dã ngoại.

GalaVina cung cấp 51 phòng nghỉ khách sạn với đầy đủ trang thiết bị nội thất. Dịch vụ ăn uống từ nhà hàng cũng được chú trọng phục vụ những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn.Các dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo như: mát sa, xông hơi và phòng tập thể dục để bạn thư giãn.  Các tiện nghi khác được cung cấp ở khách sạn bao gồm tiện nghi thể thao dưới nước và phòng lounge.

Nhìn chung, đây là khách sạn đáp ứng được những tiêu chí khá khắt khe đối với những người khó tính.

Hi vọng với gợi ý này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn!