Resort tổ chức lễ cưới bãi biển lý tưởng


Không chỉ là những điểm nghỉ dưỡng đơn thuần cho du khách, những khu resort dưới đây còn là điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong những việc trọng đại tổ chức lễ cưới của chính họ. Vậy chúng ta cùng xem chúng có những điểm thu hút như thế nào nhé!




Luxury Villas DaNang





Da nang luxury resorts Luxury Villas Danang đúng như tên gọi cũng là một trong những resort cao cấp có mặt ở Đà Nẵng có thể đáp ứng hầu hết những tiêu chí khắt khe từ những du khách khó tính nhất.

Nổi tiếng có bãi biển riêng tuyệt đẹp, Luxury Villas trở thành điểm đến lý tưởng cho không chỉ của những cặp đôi Việt mà còn là các cặp đôi nước ngoài yêu thích một bữa tiệc trên bãi biển.

Luxury Villas Danang là resort tại đà nẵng da nang beach resort còn cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt chất lượng không chỉ là dịch vụ phòng đơn thuần Bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp kèm theo như: spa chăm sóc sắc đẹp sức khỏe, dịch vụ xông hơi khô với phòng riêng, dịch vụ giải trí với tiệc pool party sôi động hoặc những dịch vụ giải tri khác tùy theo nhu cầu của bạn. Quầy bar giải trí nơi bạn có thể thưởng thức một ly cokatail với phong cách độc đáo.




Pearl Paradise Villa Danang





Pearl Paradise Villa Danang là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao thế giới với quần thể căn biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng trên dải đất ven biển Mỹ Khê -một trong nhưng bãi biển nổi tiếng nhất không chỉ của Đà Nẵng, Việt Nam. Với vị trí tuyệt đẹp ven biển, Pearl Paradise Villa Danang có bãi tắm riêng cho khách - là điểm thoải mái được du khách yêu thích nhất đồng thời với bãi tắm riêng thuộc bãi biển Mỹ Khê trờ thành điểm da nang wedding - nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Các căn biệt thự của Pearl Paradise Villa  thoáng đãng với hồ bơi riêng, hướng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp với nội thất hiện đại nhưng cũng rất thân thiện với môi trường nhờ lối trang trí trang nhã từ sàn gỗ đánh bóng cho tới phòng tắm bằng đá cẩm thạch. Các biệt thự đều có máy lạnh, ban công và nhà bếp với lò vi sóng cùng lò nướng.

Bạn có thể thưởng thức ẩm thực nhà hàng với các món ăn Á, Âu và tư giãn với những ly coktail tuyệt hảo tại danang beach club.

Hi vọng với những gợi ý trên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa điểm ưng ý nhé!