Khu nghỉ dưỡng 5 sao Pearl Paradise Villa Danang

Bạn muốn đến một nơi có không gian thanh bình, có sóng biển đại dương để nghỉ  ngơi thoải mái sau những ngày bận rộn với cuộc sống? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhé!

Pearl Paradise Villa Danang



Pearl Paradise Villa Da nang luxury resorts là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao thế giới với quần thể căn biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng trên dải đất ven biển Mỹ Khê -một trong nhưng bãi biển nổi tiếng nhất không chỉ của Đà Nẵng, Việt Nam.

Các căn biệt thự của Pearl Paradise Villa  thoáng đãng với hồ bơi riêng, hướng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp với nội thất hiện đại nhưng cũng rất thân thiện với môi trường nhờ lối trang trí trang nhã từ sàn gỗ đánh bóng cho tới phòng tắm bằng đá cẩm thạch. Các biệt thự đều có máy lạnh, ban công và nhà bếp với lò vi sóng cùng lò nướng. Bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển và núi non tuyệt đẹp từ tất cả các biệt thự. Đặc biệt, với hồ bơi rộng lớn ngoài trời nơi lý tưởng cho một bữa tiệc hồ bơi pool party in danang - bữa tiệc dành cho các bạn trẻ yêu thích sự sôi động với âm nhạc đỉnh cao bên bể bơi.


Sunrise Premium Resort

Resort da nang 5 sao Sunrise Premium có vị trí đắc địa ven biển Đà Nẵng sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp cùng với các phòng nghỉ sang trọng đầy phong cách nhìn ra vườn hoặc biển  mang đến cảm giác thư thái cho người ở.

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp lên tới 222 phòng khách sạn có tầm nhìn đẹp ra biển, thiết bị tiện nghi hiện đại, bày trí thiết kế trang nhã đây thực sự là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời thanh bình bỏ xa mọi ồn ào căng thẳng nơi phố thị.

Đến với Sunrise Premium Resort bạn sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực đắc sắc bằng thực đơn dịch vụ ăn uống tại phòng và nhà hàng 24 giờ cung cấp các món ăn địa phương và phương Tây trong khi nhà hàng Sao Bien phục vụ hải sản tươi ngon. Thưởng thức đồ uống tại holiday beach club -  quán Givral Lobby Bar , Tea Pavilion và Shisha đầy hương vị cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của Sunrise Bar.


Thật tuyệt vời khi có thể nghỉ dưỡng ở một nơi tuyệt vời như thế đúng không nào?!