Ẩm thực đặc sắc tại Furama Villas Danang

Du lịch không đơn thuần chỉ là tham thú các cảnh đẹp của nơi đó mà còn là sự tận hưởng văn hóa ẩm thực của mỗi vùng đất. Tuy nhiên không phải du khách nào cũng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon trong mỗi chuyến đi của mình. Để giúp bạn có thể nếm thử nhiều món ăn ngon bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những resort Đà Nẵng có không gian ẩm thực tinh tế nhất.
Những resort Đà Nẵng có không gian ẩm thực tinh tế nhất
Đến với furama resort da nang, furama pool villa, fusion maia da nang bạn không chỉ được đắm mình trong không gian xinh đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng những món ăn vô cùng độc đáo và lạ miệng. Nơi đây không gian ẩm thực luôn được chú trọng hàng đầu:
Ẩm thực tinh tế của Fusion Maia Resort Danang
furama ẩm thục.jpg


Khu nghỉ dưỡng fusion maia - spa inclusive đà nẵng đầu tư 2 nhà hàng là Five và Tonic mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn từ thức ăn nước uống thơm ngon hấp dẫn sử dụng các nguồn nguyên liệu và thành phần đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ các đầu bếp hàng đầu du khách đến đây không chỉ được thưởng thức các món ăn mang đậm chất Á Đông mà còn có thể thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng của các nước trên thể giới. Đây là nơi lý tưởng để dùng cà phê, thư giãn, đọc báo hoặc nghe nhạc tại bar hiện đại.

Ẩm thực hấp dẫn của Furama Villas Danang

Ẩm thực cũng là một trong những điểm thu hút khách tại furama pool villa. Khu Furama Villas biệt thự Đà Nẵng cùng những món ăn trứ danh, đặc sản có một không hai với các nhà hàng quán bả sang trọng sẽ đem đến cho bạn tận hưởng trọn vẹn ẩm thực của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Sự chế biến của đầu bếp tài hoa và giàu kinh nghiệm đã làm nên điểm cộng cho ẩm thực nơi đây.

Ẩm thực đa dạng, độc đáo tại Furama Đà Nẵng



nothern1.jpg

Tại ffurama resort villa khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon của Viêt Nam mà còn ấn tượng bởi không gian ẩm thực sang trọng với các bữa sáng buffet buổi sáng quốc tế đa dạng và độc đáo. Các món ăn đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Indonesia sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn và cuốn hút hơn cho những bữ tiệc của bạn tại không gian ẩm thực của khách sạn –  Resort Furama Đà Nẵng

Sự đa dạng và tinh tế trong không gian ẩm thực của các resort tại Đà Nẵng là một trong những yếu tố làm vương vấn bước chân mỗi du khách và hầu hết mọi người đền muốn có cơ hội đến với nơi đây để tận hưởng vị mặn mà của ẩm thực quê nhà cùng sự mới lạ khi hòa quyện với ẩm thực thể giới.

Bạn là người sành ăn và luôn muốn thưởng thức những món ăn ngon thì hãy nhanh chóng book phòng tại các resort furama resort da nang, furama pool villa, danang fusion maia để tận hưởng nhé!