Những tiện nghi tại phòng khách sạn French Village Bà Nà

Nếu bạn đã từng chọn alacarte hotel da nang để có thể ngắm cảnh biển lúc bình minh và hoàng hôn, chọn one opera danang hotel để vừa đảm bảo công việc vừa dành thời gian nghỉ ngơi thì khi đến với Bà Nà bạn không nên bỏ qua không gian kiến trúc độc đáo cùng sự tiện nghi tại khách sạn french village Bà Nà.

Giá phòng tại khách sạn khách sạn french village Bà Nà rất phải chăng do đó bạn sẽ không phải quá lo lắng vì chi phí cho chuyến du lịch của mình. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá phòng với những thông tin dưới đây.

Giá phòng khách sạn tại mercure bana hills french village

ba1.png

Tại đây có rất nhiều loại phòng khác nhau với các mức giá và ưu điểm khác, hãy chọn cho mình loại phòng phù hợp và tiết kiệm nhất bạn nhé!

  • Giá phòng Standard: 2.100.000 VNĐ/ 2 người/ đêm.
  • Giá phòng Superior: 2.700.000 VNĐ/ 2 người/ đêm.
  • Giá phòng Deluxe: 2.950.000 VNĐ/ 2 người/ đêm.
  • Giá phòng Executive Suite: 3.650.000 VNĐ/ 2 người/ đêm.
Giá phòng trên đã bao gồm thuế.

Những tiện nghi tại phòng khách sạn french village bà nà

Cũng giống như những hoàng anh gia lai đà nẵng hay alacarte danang tại đây những trang thiết bị hiện đại và tiện ích với mỗi người dùng luôn được đề cao.

Các phòng tại khách sạn làng pháp bà nà hill được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển với các hướng nhìn rất đẹp giúp bạn có thể ngắm trọn cảnh núi rừng Bà Nà ngay từ ô cửa phòng của mình.




Đây là khách sạn 4 sao theo tầm cỡ quốc tế với hơn 400 phòng được trang bị được thiết kế trang nhã với các trang thiết bị cổ điển và thanh lịch. Kèm theo đó là đầy đủ các tiện nghi cần thiết từ tivi màn hình lớn, tới internet cấp độ cao ..v..v..

Ngoài ra, khi đến với khách sạn làng pháp bà nà hill du khách còn được thưởng thức phong cách ẩm thực kiểu pháp tại các nhà hàng sang trọng như La Crique Restaurant, L’Etable Restaurant, Sur Le Fil, La Taverne Bar và Swim Pool Bar và kèm theo đó là các món ăn truyền thống của Việt Nam và châu Âu.

Mỗi không gian nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách một cảm giác riêng, và có được những cảm giác mới mẻ chính là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết trong mỗi chuyến đi. Nhanh tay book phòng tại khách sạn mercure bana để được tận hưởng vẻ đẹp của núi rừng thơ mộng cùng toàn cảnh thành phố về đêm huyền thoại bạn nhé!