Trải nghiệm mới tại các khách sạn cao cấp của Đà Nẵng

Đến với khách sạn, khu nghỉ dưỡng Bac Cuong Hotel Da Nang và The Blossom Resort Da Nang để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, trải nghiệm những dịch vụ chất lượng hàng đầu của những khách sạn cao cấp.

Bac Cuong Hotel Da Nang





Đạt chất lượng khách sạn đẳng cấp 5 sao, hotels in danang beach http://holidaybeachdanang.com/da-nang-5-star-hotel-the-best/  Bac Cuong Hotel Da Nang  cung cấp những chỗ ở hiện đại, thoải mái nhìn ra biển hoặc thành phố với 100 phòng nghỉ khách sạn được bài trí trang nhã, các phòng máy lạnh có tủ quần áo, két an toàn trong phòng, bàn làm việc và truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đơn thuần, Bac Cuong Hotel Da Nang còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ tổ chức hội nghị với phòng họp có sức chứa lên tới hơn 200 người đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp úng những nhu cầu khắt khe nhất từ những cá nhân tổ chức khó tính. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng những dịch vụ khác như giữ hành lý, giặt là và mát-xa spa, đặt tour du lịch.


The Blossom Resort Da Nang



Là resort, khách sạn ven biển Đà Nẵng http://holidaybeachdanang.com/  The Blossom Resort Da Nang đón chào du khách gần xa với không gian hết sức tuyệt đẹp nhờ vào thiết kế độc đáo với hồ bơi ngoài trời cùng tầm nhìn ra hồ cùng với nhiều dịch vụ phục vụ cao cấp như:

The Blossom Resort cung cấp 28 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng.Một số phòng đi kèm ban công hoặc sân hiên. Phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng được bố trí trong phòng. Các phòng Superior có bồn tắm spa hoặc phòng xông hơi khô.

Nơi đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi giới trẻ lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời với những ý tưởng thiết kệ tự do độc đáo và dịch vụ hỗ chuyên nghiệp từ resort http://holidaybeachdanang.com/wedding-choice/wedding-packages/

Quán bar trong khuôn viên giúp cho du khách có nơi để thưởng thức những thúc uống hảo hạng và có có thể thư giãn giải trí theo cách riêng mà họ muốn. Hệ thống nhà hàng cũng nằm trong khuôn viên resort phục vụ những món ăn khắp các vùng miền và ẩm thực châu Á đặc sắc.

Đó là những chia se nhỏ của chúng tôi vè những địa chỉ uy tín hi vọng có thể giúp bạn ít nhiều trong khâu tìm kiếm và đặt phòng.