Sức hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng

Với cảnh sắc tuyệt đẹp, thiên nhiên đẹp nguyên sơ...Đà Nẵng là điểm du lịch nổi tiếng khong chỉ đối với du khách nội địa mà còn có sức hút hấp dẫn với du khách quốc tế. Và sau đây là những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

Những điểm không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng có vô vàn cảnh đẹp nhưng không phải ai cũng có thời gian để có thể tham quan toàn thành phố trong kỳ nghỉ của mình. Để không làm lãng phí thời gian cho kỳ nghỉ của mình bạn nên lên kế hoạch tham quan những điểm đến hấp dẫn sau để không bỏ lỡ những cảnh sắc đẹp nhất của thành phố.

Những bãi biển đẹp nhất hành tinh





Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển do đó khi đến nơi đây bạn hãy dành thời gian đến với các bãi biển xinh đẹp. Bạn sẽ bị thu bởi sự mênh mông và thơ mộng của các bãi biển nơi đây. Nếu muốn tham gia các hoạt động trên cát và ngắm nhìn cảnh biển từ nhiều góc nhìn hơn thì gợi ý cho bạn đó chính là khach san alacarte o da nang.

Alacarte Đà Nẵng với các phòng có tầm nhìn hướng biển và hướng núi giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp biển Phạm Văn Đồng. Hoặc bạn cũng có thể chọn không gian cafe sân thượng tại tầng thứ 23 của khách sạn để vừa được đắm chìm trong không gian lãng mạn của thiên nhiên vừa tận hưởng sự thư giãn tuyệt đỉnh nhất.

Ngoài biển Phạm Văn Đồng bạn còn nên đến với các bãi biển nổi tiếng như T20, biển Non Nước hay biển Mỹ Khê để có những cảm nhận mới mẻ nhất về biển. Nếu bạn lo về vấn đề khách sạn tại Đà Nẵng thì hãy yên tâm rằng tại mỗi bãi biển đều có rất nhiều khách sạn, resort cho bạn lựa chọn. Đồng thời nếu bạn muốn tìm kiếm thông tin giá khách sạn, thông tin khách sạn Đà Nẵng giảm giá hay đến ban khach san tai da nang...đều có thể truy cập tại website du lịch: khachsandanang.info

Tiên cảnh Bà Nà





Đến về Đà Nẵng nếu không tham quan tiên cảnh Bà Nà thì là một trong những thiếu sót rất lớn cho kỳ nghỉ của bạn. Bà Nà được thiên nhiên ban tặng những nét đẹp mà không nơi nào có được. Đến với nơi đây bạn có thể tận hưởng khí trời 4 mùa chỉ trong 1 ngày. Sự chuyển giao thời tiết tại đây sẽ  mang đến cho bạn nhiều bất ngờ có kỳ nghỉ của mình.

Đỉnh núi chúa Bà Nà cũng là một trong những vị trí đẹp nhất giúp bạn có thể ngắm trọn cảnh thành phố từ trên cao. Đặc biệt là ngắm cảnh thành phố về đêm. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi cảnh đẹp của thành phố lúc lên đèn. Khách sạn làng pháp ở bà nà sẽ là điểm lưu trú tốt nhất cho bạn khi đến với Bà Nà.

Đây là những địa điểm nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ, và đây cũng là sự lựa chọn khá tốt giúp bạn có được sự thoải mái nhất cho dù kỳ nghỉ của bạn có thể rất ngắn ngày.

Hy vọng với những gợi ý của bài viết này sẽ giúp bạn có được một lịch trình hợp lý cho chuyến đi của mình!