Giá phòng nghỉ căn hộ The Ocean Villas Da Nang

The Ocean Villas Đà Nẵng là một trong những resort nổi tiếng tại ven biển Non Nước. Với thiết kế độc đáo cùng 114 biệt thự biển sang trọng với không gian thoáng mát và lối đi trực tiếp đến biển resort luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn chọn nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Không gian phòng nghỉ tại ocean villas danang

ocean villas.jpg

The Ocean Villas mang đến cho du khách những không gian nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn và gần gũi. Nếu bạn đã đến khách sạn sandy beach resort đà nẵng hoặc melia đà nẵng và khá hài lòng với những resort nơi đây thì bạn chắc hẳn sẽ bất ngờ hơn rất nhiều lần khi đến với ocean villas danang.

Không gian nghỉ dưỡng nơi đây được thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi và tinh tế. Mỗi biệt thự có diện tích từ 527 đến 1.105m2 với những tiện nghi như gara ôtô, bếp, sân vườn, bể bơi riêng,… và mỗi phòng đều hướng biển hoặc hướng ban công mang đến cho du khách sự gần gũi với thiên nhiên hơn. Tại mỗi biệt thực không chỉ có biển, cỏ xanh mà còn có con kênh nhân tạo chảy trước mỗi ngôi nhà tạo nên sự hoang sơ và đậm chất thiên nhiên với dòng nước xanh ngắt, gềnh đá, cỏ lau. Sự hòa quyện giữa mái ngói đỏ trong thiết kế mang phong cách Á Châu cùng không gian thiên nhiên mộc mạc mang đến cho du khách cảm giác sang trọng mà gần gũi, thân thuộc.

Chính những thiết kế và tiện nghi đó đã góp phần tô đậm dấu ấn cho ocean villa da nang. Vậy theo bạn giá mỗi phòng nghỉ tại nơi đây là bao nhiêu. Cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!





Giá phòng nghỉ Ocean Villas Da Nang

  • Giá giá phòng căn hộ ocean villa da nang không bao gồm ăn sáng:
    • Biệt thự 2 phòng ngủ có giá 4.950.000 VNĐ/đêm/ 4 - 6 người.
    • Biệt thự 3 phòng ngủ có giá 5.950.000 VNĐ/đêm/ 6 người.
    • Biệt thự 4 phòng ngủ có giá 8.500.000 VNĐ/đêm/ 8 người.

  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng:
    • Biệt thự 2 phòng ngủ có giá 7.790.000 VNĐ/đêm/6 người.
    • Biệt thự 3 phòng ngủ có giá 9.725.000 VNĐ/đêm/ 6 người.
    • Biệt thự 4 phòng ngủ có giá 11.980.000 VNĐ/đêm/ 8 người.
    • Biệt thự 4 phòng ngủ có giá 21.500.000 VNĐ/đêm/ 10 người.

Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa những phòng nghỉ phù hợp nhất. Việc chọn những phòng nghỉ không bao gồm ăn sáng cũng là một trong những gợi ý rất hay giúp bạn có thể tự mình khám phá thêm những món ăn mới tại vùng biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Chúc bạn và gia đình luôn có một kỳ nghỉ thoải mái nhất khi đến với thành phố Đà Nẵng!