Nơi nghỉ dưỡng thanh bình ven biển Đà Nẵng

Không quá đắt đỏ, chất lượng dịch vụ cao cấp, không gian thư giãn lý tưởng Sunrise Premium Resort đang là điểm đến được yêu thích nhất Đà Nẵng hiện nay. Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?!

Sunrise Premium Resort - Không gian nghỉ dưỡng sang trọng





Resort khach san Da Nang Sunrise Premium có vị trí đắc địa ven biển Đà Nẵng sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp cùng với các phòng nghỉ sang trọng đầy phong cách nhìn ra vườn hoặc biển  mang đến cảm giác thư thái cho người ở.

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp lên tới 222 phòng khách sạn có tầm nhìn đẹp ra biển, thiết bị tiện nghi hiện đại, bày trí thiết kế trang nhã đây thực sự là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời thanh bình bỏ xa mọi ồn ào căng thẳng nơi phố thị.

Đến với Sunrise Premium Resort - da nang hotel beach bạn sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực đắc sắc bằng thực đơn dịch vụ ăn uống tại phòng và nhà hàng 24 giờ cung cấp các món ăn địa phương và phương Tây trong khi nhà hàng Sao Bien phục vụ hải sản tươi ngon. Thưởng thức đồ uống tại holiday beach club -  quán Givral Lobby Bar , Tea Pavilion và Shisha đầy hương vị cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của Sunrise Bar.




sunrise 1.jpg




Bạn cũng biết Sunrise Premium Resort còn nổi tiếng là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời và truyền thống cho nhiều cặp đôi. Bởi lợi tế về không gian đẹp, mọi dịch vụ hoàn hảo như tổ chức chương trình và ẩm thực nhà hàng dành cho khách là những điểm cộng cho Sunrise Premium.

Ngoài ra, một dịch vụ đặc biệt mà nơi đây mang lại đó chính là dịch vụ thư giãn spa đặc biệt: Bodyworks Spa với các phương pháp trị liệu bằng đá nóng, chương trình khử độc bằng thảo dược và liệu pháp chống lão hóa cho da mặt. Peak Fitness cung cấp trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên cá nhân. Tại đây cũng có các sân tennis, dịch vụ cho thuê xe đạp và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Thật tuyệt vời khi có thể nghỉ dưỡng ở một nơi tuyệt vời như thế đúng không nào?!