Naman Retreat - điểm nghĩ dưỡng thân thiện với thiên nhiên!

Resort cao cấp Naman Retreat là một trong những điểm nghỉ dưỡng mà bạn nên đến một lần trong đời để cảm nhận những giá trị sống mà bạn khó tìm thấy ở cuộc sống thường nhật. Như thế nào bạn có thể tìm ra trong bài viết này.




Resort cao cấp Naman Retreat




naman-retreat-danang.jpg




Resort & khach san 5 sao Da Nang Naman Retreat tọa lạc trên con đường biển Trường Sa kéo dài của thành phố Đà Nẵng chỉ cách bãi biển Non Nước khoảng 4km, núi Ngũ Hành Sơn 5km mang trọn một không gian hòa quyện cùng với thiên nhiên sông núi tuyệt đẹp.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy Naman Retreat là tổng hợp kiến trúc hiện đại độc đáo nhưng không kém phần ấm cúng tạo môi trường dễ chịu, gần gùi cho mọi người khi đến đây.  Phòng ốc của Naman Retreat được trang bị mọi thiết bị hiện đại tiện nghi cao cấp.  





Những dịch vụ mà Naman Retreat cung cấp có rất nhiều như:  tập thể dục, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, thể thao…Đặc biệt nữa là dịch vụ tổ chức lễ cưới ngoài trời bên cạnh bãi biển trở thành một trong những điểmtổ chức tiec cuoi da nang tuyệt vời cho mọi cặp đôi, không chỉ người Việt mà đối với du khách nước ngoài để tìm kiếm một beach wedding danang độc đáo, đẹp thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Bạn cũng có thể tìm thấy dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe spa cao cấp và xông hơi tại đây. Đối với dịch vụ spa bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sắc đẹp tư vấn và chăm sóc. Ngoài ra, ở đây bạn có thể dành thời gian thưởng thức những lý coktail độc đáo tại quầy bar trong khuôn viên khách sạn hoặc thưởng thức những món ăn ngon miệng từ các nước châu Âu và châu Á.

Sẽ rất tuyệt nếu một ngày nào đó bạn sẽ đặt chân tới đây nghỉ dưỡng!