Mangala Garden cốn dừng chân lý tưởng của bạn!

Với nhiều nét thu hút riêng có của mình như không gian bãi biển riêng, phòng ốc hiện đại tiện nghi, dịch vụ đa dạng...Mangala Garden khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng luôn thu hút được nhiều du khách ghé chân khi đến Đà Nẵng.

5 Star Resorts Danang Mangala Garden

mangala hotel.jpg


Resort Mangala Garden - resort da nang 5 sao có view với không gian rất đẹp bởi biển và thiết kế đẹp sang trọng, không gian sân vườn xanh mát của khu resort. Khu nghỉ dưỡng này còn có hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng dành cho du khách của khách sạn là nơi hoàn hảo cho các hoạt động như bơi lội, thể thao dưới nước và đi dã ngoại.

Mangala Garden đạt chất lượng 5 sao với mỗi phòng nghỉ được trang bị máy lạnh, bồn tắm nước nóng cùng minibar. Khu vực ăn uống có ấm đun nước điện và bàn ăn. Phòng tắm chung có bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc. Từ phòng nghỉ quý khách có thể tận hưởng tầm nhìn ra vườn.

Với không gian đẹp Mangala Garden có lợi thế để tổ chức những buổi tiệc cưới lãng mạn ngoài bãi biển - một xu hướng đựợc nhiều cặp đôi ngày nay lựa chọn, ngoài không gian đẹp nơi đây còn phục vụ những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn.

mangala 1.jpg

Không gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè hay người thân có một không gian để tự do tổ chức bữa tiệc tiệc nướng ngoài bờ biển.

Các dịch vụ chuyên nghiệp kèm theo như: mát sa, xông hơi và phòng tập thể dục để bạn thư giãn.  Các tiện nghi khác được cung cấp ở khách sạn bao gồm tiện nghi thể thao dưới nước và phòng lounge.

Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có nhiều cơ hội để đi du lịch ở nhiều nơi hơn như: thành phố Hội An và các địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà nẵng khác.

Đến với  Mangala Garden chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nhũng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp tại đây. Hiên nay, để đặt phòng bạn có tể đặt qua kênh trực tuyến online.