Khách sạn chất lượng cao ở Đà Nẵng


Đặt phòng khách sạn, tìm kiếm thông tin giá phòng dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng dịch vụ trực tuyến. Cùng chúng tôi tham khảo một số địa chỉ khách sạn uy tín hiện nay ở Đà Nẵng nhé!

Những khách sạn tốt bạn có thể đến ở Đà Nẵng.

Holiday Beach Danang Hotel and Resort

holiday beach2.jpg

Holiday Beach Danang Hotel and Resort  một trong những beach resorts in vietnam 4 sao kết hợp giữa khách sạn và resort nghỉ dưỡng là điểm đến được nhiều người lựa chọn vì không ggian đẹp và nhiều dịch vụ chất lượng.

Holiday Beach có khu vực hồ bơi ngoài trời rộng rãi thường xuyên tổ chức tiệc bể bơi pool party cho giới trẻ, hệ thống nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon nổi tiếng trong nước và của các nước châu Á. Ngoài ra, holiday beach club cũng như trung tâm chăm sóc sắc đẹp sẽ mang đên những phút giây thư giãn vui vẻ hơn.




Grand Tourane Hotel Danang

grande.jpg




Cũng như Holiday Beach, Grand Tourane Hotel Danang là khách sạn resort tại đà nẵng ven biển là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích về với biển.


Khách sạn này được thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam hài hòa, trang nhã nhưng không vì thế kém phận hiện đại. Mọi thiết bị tiện nghi được trang bị đầy đủ với minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng. Tất cả các phòng được làm mát bằng máy lạnh.

Với những khu vườn riêng nhỏ quyến rũ - nơi du khách có thể thư giãn hoàn toàn với không gian nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nhờ có không gian đẹp, gần cạnh biển Grand Tourane Hotel còn là nơi để bạn có thể tổ chức lễ cưới của mình theo ý đồ riêng: ngoài trời ngay trên bãi biển/ trong sân vườn hay tổ chức nhà hàng theo kiểu truyền thống với sự chuyên nghiệp nhất. Có thể nói Grand Tourane là điểm tổ chức beach wedding danang mà bạn nên lựa chọn cho buổi lễ trọng đại của mình.

Hi vọng bạn có thể tìm cho mình một khách sạn ưng ý khi đến với Đà Nẵng nhé!