Một số khách sạn đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng

Việc đi du lịch các nơi ngày nay như du lịch Đà Nẵng chẳng hạn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ dịch vụ đặt phòng khách sạn qua mạng trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Cùng tìm hiểu một số địa chỉ sau đây bạn có thể đến nhé!

Một số khách sạn đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng
Emily Hotel






Emily Hotel là khách sạn ven biển Đà Nẵng cung cấp 26 chỗ ở với thiết kế hiện đại trang nhã cùng các thiết bị tiện dụng trong mỗi phòng như: máy lạnh, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, bồn rửa vệ sinh và dép. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp cho khách.

Nếu bạn là người yêu thích biển, thì đến đây là một lựa chọn hợp lý vì bạn có thể ngắm biển mỗi ngày, tận hưởng không gian trong lành từ biển và đặc biệt với điểm trung tâm này nếu có ý định du lịch bạn sẽ có nhiều cơ hội khám phá những khu vực một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với nhà hàng trong khuôn viên khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đồng thời có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đến từ mọi miền đất nước. Emily Hotel cũng nằm trong top giá phòng khách sạn tại Đà Nẵng vừa phải phù hợp với chi tiêu của đại đa số người dùng nên bạn có thể yên tâm hơn khi đến đây.




Cicilia Hotel & Spa

Cicilia Hotel & Spa là một trong những khách sạn & resort tại Đà Nẵng cao cấp có đầy đủ dịch vụ tiện nghi nhất với hồ bơi ngoài trời và đặc biệt có view tuyệt đẹp khi phóng tầm nhìn từ đây để bạn có thể dành thời gian thư giãn trên sân hiên hoặc thưởng thức đồ uống tại quán bar.
.
Cicilia Hotel & Spa có 96 phòng nghỉ sang trọng, mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho quý khách. Các phòng đều có phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và/hoặc vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.

Quan trọng hơn, với vị trí trung tâm của mình bạn có thể đi khám phá được nhiều nơi hơn tại đây.

Hi vọng với những điểm khách sạn này bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình!