Grand Tourane Hotel Pool Party

Không chỉ có những màn trình diễn bikini nóng bỏng của các cô gái, những điệu nhảy của các chàng trai đến với lễ hội âm nhạc bể bơi danang pool party bạn sẽ được thưởng thức những bản DJ của các DJ hàng đầu hiện nay và thả sức quẩy hết mình. Một số điểm pool party tại Đà Nẵng sau đây bạn có thể cập nhật thông tin để đăng ký tham gia nhé!




1. Grand Tourane Hotel Danang




pool.jpg

Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Grand Tourane Hotel Danang không chỉ là điểm nghỉ chân như một khách sạn ven biển Đà Nẵng với những dịch vụ chất lượng đỉnh cao mà còn là nơi để các bạn trẻ có thể tham gia một chương trình hết sức đặc biệt: Pool party

Tiệc bể bơi pool party là một loại hình giải trí được du nhập từ các nước phương tây. Tại đây, bạn sẽ thấy những cô nàng mặc bikini nóng bỏng, những chàng trai quyến rũ cùng với âm nhạc DJ cực kỳ chất ngay bên cạnh bể bơi.

Grand Tourane là điểm danang pool party được tổ chức hàng tháng tạo không gian giải trí mới lạ cho các bạn trẻ Đà Nẵng.

2. Luxury Villas DaNang




be boi.jpg





Cũng giống như Grand Tourane Hotel Danang, Luxury Villas DaNang là resort, khách sạn ở Đà Nẵng đúng như tên gọi cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có thể đáp ứng hầu hết những tiêu chí khắt khe từ nhưng du khách khó tính nhất. Bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp kèm theo như: spa chăm sóc sắc đẹp sức khỏe, dịch vụ xông hơi khô với phòng riêng.

Và điều đặc biệt, đây cũng trở thành trung tâm vui chơi giải trí với tiệc bể bơi pool party được tổ chức hàng tháng trong những năm gần đây. Với hồ bơi vô cực ngoài trời rộng lớn bạn có thể thoải mái quẩy hết mình khi tham gia đêm nhạc như thế này.

Để đăng ký vé tham gi bạn nên theo dõi thông tin thường xuyên trên các website của khách sạn nhé!