Danh sách resort Đà Nẵng resort cao cấp

Danh sách Đà Nẵng resort cao cấp chất lượng quốc tế

Chọn khu nghỉ dưỡng để có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên gia đình và người thân là một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Nhằm giúp khách hàng có thể chọn được Resort ở Đà Nẵng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm nghỉ dưỡng được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao.

Không gian văn hóa cổ xưa kết hợp hiện đại tại Furama resort

furama-resort.jpg




Furama resort danang resort được du khách đánh giá cao bởi sự thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa champa cổ xưa, những thiết kế sang trọng gần gũi với thiên nhiên và những trang thiết bị vô cùng hiện tại tại mỗi phòng nghỉ.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi bước đến furama resort da nang villas bởi sự gần gũi mộc mạc của gạnh nung và gỗ tự nhiên, của hoa ly quý phái thanh tao cùng những vại gốm thô lớn Thanh Hà ngay khi đặt chân lên tiền sảnh. Và bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi đến với các phòng nghỉ bởi thiết kế chính tại mỗi phòng đó là văn hóa Phồn thực Chămpa. Văn hóa champa cổ xưa kết hợp với những tiện nghi hiện đại bậc nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thư thái nhất.

Tận hưởng không khí gia đình ngay tại premier village

Premier Village Danang Resort 2.jpg




Bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bờ cát biển khi đến với villa premiere hotel & spa. Premier village đà nẵng resort managed by accor hướng du khách đến sự sinh hoạt và tạo sự kết nối sẻ chia tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển.

Các biệt thự nơi đây rộng rãi thanh lịch gồm không gian sinh hoạt được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ và ăn uống với bếp nhỏ và lò nướng. Với số lượng phòng từ 1 – 4 phòng bạn sẽ có thể cùng đại gia đình vui chơi sinh hoạt gần gũi như chính tại nhà mình.

Mỗi khu Resort được thiết kế theo một phong cách  riêng tuy nhiên tất cả đều hướng đến chất lượng phục vụ cao nhất, mang đến cho du khách sự hài lòng nhất khi du lịch tại Đà Nẵng.
Bên cạnh sự trang bị tinh tế các khu resort còn chú trọng đến những không gian sinh hoạt cộng đồng như hồ bơi, quán bar, café nhằm mang đến cho mỗi du khách sự trải nghiệm trọn vẹn nhất trong mỗi chuyến đi.

Hy vọng với những giới thiệu tổng quan về mỗi khu nghỉ dưỡng trên sẽ giúp bạn có thể chọn được địa điểm phù hợp nhất cho mình khi đến với Đà Nẵng!