Premier Village Danang Resort Managed

Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ đáng giá tại khu nghỉ dưỡng Premier village danang resort managed by accor - nơi có thể mang lại cho bạn những giây phút thanh bình sau những tháng ngày vật lộn mệt mỏi với cuộc sống.

Khu nghỉ dưỡng Premier village danang resort managed by accor nổi tiếng Đà Nẵng






Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê - một trong hai mươi bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và nằm giữa trung tâm thành phố, khách sạn premier village đà nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng đáng giá nếu bạn đang có kế hoạch.

Được thiết kế theo lối kiến trúc tổng hợp gồm nhiều khu phức hợp là các biệt thự nhỏ tách biệt với sân vườn, hồ bơi, không gian riêng. Tất nhiên, như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Premier village Da Nang resort tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi như không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng, phòng tắm lát đá cẩm thạch đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng. Một điểm đặc biệt, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng này có hẳn một khu chợ mini để bạn có thể mua sắm hàng ngày. Ngoài ra,nơi đây cũng có phòng thư viện cung cấp những đầu sách hay để bạn tham khảo, thưởng thức.


Premier Village Danang Resort 3.jpg


Đến với premier village danang resort bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức không gian văn hóa ẩm thực đặc sắc của mọi miềnđất nước và các món ăn nổi tiếng của một số quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng Lemongrass Restaurant phục vụ bạn mọi lúc. Một quầy bar Nautical Beach Club là nơi để bạn có thể thưởng thức các loại rượu vang và cocktail chọn lọc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm khu nghỉ dưỡng can ho hyatt da nang - đây cũng là một trong những resort 5 sao được du khách đánh giá cao tại  khu vực Đà Nẵng. Tại hyatt regency danang villa bạn cũng sẽ nhận được những tiện nghi tương tự và những dịch vụ chất lượng đỉnh cao khác như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, gym...trong khuôn viên resort.

Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin các khach san tot o da nang giá rẻ gần biển khác hoặc đặt phòng khách sạn tại trang web tìm kiếm khachsandanang.info nhé!

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm kiếm được một điểm đến lý tưởng cho suốt kỳ nghỉ của mình!