Top những khu nghỉ dưỡng 5 sao Đà Nẵng

Với vẻ đẹp nguyên sơ thanh bình của tự nhiên mang đến không gian thư thái cho con người kể hợp hệ thống dịch vụ chất lượng cao khiến những điểm nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng càng làm cho người đến thực sự cảm thấy thoải mái hơn.


Một số khu resort Đà Nẵng dành cho bạn!
Son Tra Resort & Spa


son tra resort 3.jpg


Son Tra Resort & Spa mang một vẻ đẹp nguyên sơ thanh bình, lánh xa khỏi ồn áo đô thị tại bãi bắc bán đảo Sơn Trà là một khu tổng thể gồm những villa, biệt thự sang trọng kiểu Pháp nhỏ nằm ven núi và biển trở thành một trong những điểm beach wedding danang đẹp nhất tại khu vực.


Là khu resort 5 sao, Resort Son Tra không còn nghi ngờ gì nữa với tiện nghi, dịch vụ nơi đây. Các biệt thự có hồ bơi riêng, khu nhà bếp riêng , khu vườn riêng, dịch vụ làm đẹp masage Spa & chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ câu cá và chèo thuyền kayak... Resort Son Tra là một trong những danang beach resort đáng để bạn bỏ tiền ra thưởng lãm, nghỉ dưỡng!


Fusion Maia Resort


fussion maia.jpg


Cũng là một trong những khu resort 5 sao với dịch vụ đa dạng Fusion Maia Resort là một điểm đến bạn nên để ý khi có ý định đến đây du lịch. Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng Fusion Maia là khu phức hợp gồm các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng, có sân trong riêng nhìn ra khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.


Đước thiết kế rộng rãi, bài trí tiện nghi ngoài các phòng ốc dành cho người nghỉ dưỡng nơi đây còn có các phòng chuyên biệt để tổ chức hội nghị với sức chứa lươn tới gần 300 người.  Tại Fusion Maia bạn có thể xem nó như là một trong những điểm danang convention center chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.


Và dĩ nhiên, du khách khi đến đây còn có thể sử dụng cac dịch vụ cao cấp như làm đẹp với  các liệu pháp miễn phí tại spa trọn gói đầu tiên của Châu Á, các tiện nghi spa đa dạng nhất, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh trong thư viện và phòng tập yoga.


Fusion Maia Resort  có 5 nhà hàng có thể phục vụ bữa sáng trên bãi biển hoặc tại khu vực spa với các món ăn của toàn Châu Á, các món ăn nhẹ/đồ uống giải khát…


Thật tuyệt với đúng không?! Nếu bạn có cơ hội hãy đến với những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu hiện nay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé!