Đà Nẵng - điểm đến lý tưởng cho bạn mùa hè này!

Mùa du lịch... bạn đã chuẩn bị đến đâu cho kỳ nghỉ mùa hè này? Hãy đến Đà Nẵng mùa hè này với những khu nghỉ dưỡng tốt nhất để cảm nhận sự khác biệt, trải nghiệm từ nơi đây bạn nhé!

Điểm đến lý tưởng cho bạn mùa hè này!
Holiday beach danang hotel & resort

pool-party danang.jpg




Bạn đã bao giờ nghe đến bữa tiệc âm nhạc pool party in da nang hay danang city pool party chưa?! Đó là một trong những lễ hội âm nhạc ngoài hồ bơi được tổ chức thường xuyên tại các hotel, khu resort lớn tại Đà Nẵng dành cho các bạn trẻ yêu thích sự sôi động hay bất kỳ ai muốn hòa mình vào âm nhạc và nước đặc biệt trong thời tiết khô nóng như hiện nay.Nếu bạn cảm thấy hào hứng với thể loại giải trí này hãy theo dõi và đăng ký tham gia tại oliday Beach Danang Hotel and Resort nhé!

Khách sạn Holiday Beach Danang được biết đến như một khách sạn 4 sao với mức giá phù hợp  với đa số nhiều người đồng thời khách sạn có thiết kế đẹp,cảnh đẹp bên biển và dịch vụ tốt được nhiều người đến thường xuyên đực biệt trong những ngày hè này.

Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi hay giải trí, Holiday Beach Danang thiết kế phòng ốc rộng rãi phù hợp với nhiều mục đích cụ thể như phòng meeting room in da nang đủ rộng  để tổ chức hội nghị cho những cá nhân, tổ chức có nhu cầu thục hiện hội thảo. Holiday Beach Danang là một trong những điểm
tổ chức uy tín tại Đà Nẵng đáng để mọi người tham khảo.




Premier Village Danang Resort Managed by Accor





Là một trong những da nang luxury resorts Premier Village Danang Resort Managed by Accor có vị trí địa lý tuyệt đẹp bên cạnh bãi biển đẹp Mỹ Khê, thiết kế đẹp, dịch vụ phòng ốc hiện đại chất lượng với sân hiên rộng rãi, hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp và khu vực bãi biển riêng.

Là tập hợp những village nhỏ, trong mỗi biệt thự có đầy đủ tiện nghi như không gian sinh hoạt và ăn uống đêm đến cho du khách sự thoải mái tiện nghi như chính ở nhà mình. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon của nhiều nước với khẩu vị phù hợp từ hệ thống nhà Lemongrass Restaurant  hoặc có thể thưởng thức những ly cocktail ngay tại Nautical Beach Club .

Trên đây là một số điểm nghỉ dưỡng cáo cấp bạn có thể đặt phòng trên website thông qua mạng internet để tiết kiệm thời gian và công sức.