Du lịch Đà Nẵng thú vị hơn với khách sạn bên bờ biển

Khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resort là một trong những khách sạn bên biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Với rất nhiều điểm đặc biệt, khách sạn bên bờ biển này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng.
Khách sạn Holiday là một khách sạn nằm sát bờ biển Mỹ Khê Đà Nẵng, với thiết kế độc đáo giúp mỗi phòng đều có thể ngắm nhìn bờ biển tuyệt đẹp này. Khách sạn Holiday là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế với rất nhiều tiện nghi hấp dẫn như nhà hàng, hồ bơi, dịch vụ đưa đón, du lịch theo tour, dịch vụ trông trẻ, …

Đặc biệt, đây là một Spa Inclusive Danang Resort bao gồm dịch vụ spa trong giá phòng. Không gian yên tĩnh và thành bình trong Muống spa, một trong những spa DaNang tốt nhất, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những chuyến vui chơi tại thành phố.
Khách sạn Holiday beach cũng có một khu Danang beach Club ngay trên bờ biển, tại đây có khu vui chơi cho trẻ em, khu tập thể dục, tập gym, quầy pha chế, … Club này nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ bên bờ biển, bạn có thể nằm thư giản ngắm biển hoặc tổ chức tiec bbq o Da Nang trên bờ biển. Tất cả sẽ là những trải nghiệm thú vị chỉ có tại Holiday Beach.
Phòng ngủ của Holiday được trang bị rất hiện đại với nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada – “ghế massage tốt nhất thế giới” được sản xuất tại Nhật, một số loại phòng còn được cung cấp những loại máy chơi game hấp dẫn. Bạn có thể chọn loại phòng phù hợp với kỳ nghỉ của mình.
Khách sạn Holiday là một trong những khách sạn gần biển lý tưởng nhất mà bạn nên lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng. Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ cùng những trải nghiệm thú vị bên bờ biển đẹp bậc nhất thế giới này nhé.