6 điểm đến của Việt Nam thu hút sao ngoại

Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trên toàn thế giới, trong đó có cả những người nổi tiếng.


1. Côn Đảo


Côn Đảo từng là điểm dừng chân trong chuyến du lịch Việt Nam của gia đình nổi tiếng thế giới Brad Pitt và Angelina Joile. Cặp đôi nổi tiếng thế giới cùng với 6 đứa con của mình đã tận hưởng những ngày nghỉ ngơi rất tuyệt vời tại hòn đảo tuyệt đẹp này.


Nằm trên biển Đông, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Côn Đảo mang đầy đủ những đặc điểm của hòn đảo nhiệt đới. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác bơi lội trong làn nước biển trong xanh, đi bộ trên những bờ cát trải dài thơ mộng. Không những thế, Côn Đảo còn là điểm đến lịch sử với những địa danh nổi tiếng như nghĩa trang Hàng Dương, mộ chị Võ Thị Sáu và đặc biệt là hệ thống di tích nhà tù kiểu Pháp, kiểu Mỹ nhắc nhớ một thời đau thương mà oanh liệt.


2. Mũi Né


Mũi Né là nơi tài tử điển trai của màn ảnh Hàn Quốc So Ji Sub cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min A đã cùng nhau chụp bộ ảnh quảng cáo hết sức tình tứ. Có thể nói phong cảnh tuyệt đẹp của biển cùng với những đồi cát hoang vu của Mũi Né luôn là nét quyến rũ bất tận với khách du lịch.


Mũi Né là nơi hấp dẫn khách du lịch cả 4 mùa trong năm. Bên cạnh việc đắm mình trong làn nước biểt mát trong, du khách có thể đến tham quan những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi Cát Vàng, đồi Cát Bàu Trắng-Trinh Nữ, Đồi Hồng, tháp Pôsanư, khu làng cổ Mũi Né, lầu Ông Hoàng, chợ hải sản tươi sống... Ngoài ra, tìm hiểu đời sống của ngư dân những làng chài ven biển cũng sẽ mang đến những khám phá giá trị về mặt văn hóa.



3. Nha Trang


Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, cát mịn màng mát rượi. Cặp vợ chồng ngôi sao Hàn Quốc Haha và Byul đã chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật.



4. Thành phố Hồ Chí Minh


Thành phố Hồ Chí Minh với vẻ đẹp hiện đại và những đặc điểm văn hóa đặc sắc là điểm đến được rất nhiều khách du lịch ưa chuộng, cặp đôi vàng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Joile cũng từng lựa chọn nơi đây là điểm đến cho chuyến du lịch của mình vào năm 2006. 


Đến với thành phố này, du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử hào hùng nơi đây với hệ thống 11 viện bảo tàng, chủ yếu về đề tài lịch sử. Bảo tàng lớn nhất và cổ nhất thành phố là Bảo tàng Lịch sử Việt Nam với 30.000 hiện vật.


Thành phố Hồ Chí Minh còn là một trung tâm mua sắm và giải trí. Bên cạnh các phòng trà ca nhạc, quán bar, vũ trường, sân khấu, thành phố có khá nhiều khu vui chơi như Công viên Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên. Các khu mua sắm, như Chợ Bến Thành, Diamond Plaza... hệ thống các nhà hàng, quán ăn cũng là một thế mạnh của du lịch thành phố.

5. Sapa



Sapa là một trong những điểm dừng chân tại châu Á của ông trùm Facebook. Mark Zuckerberg. Nơi đây được biết đến là một trong những khu nghỉ mát vùng cao nổi tiếng nhất Việt Nam, đến với Sapa du khách không chỉ được ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của núi đồi Tây Bắc mà còn được khám phá, trải nghiệm cuộc sống của đồng bào các dân tộc thiểu số với những nét văn hóa vô cùng độc đáo.

6. Đà Nẵng


Những fan của các bộ phim truyền hình TVB hẳn rất bất ngờ khi biết Xa Thi Mạn từng có một chuyến du lịch hết sức vui vẻ cùng với bạn bè của mình ở Đà Nẵng. Là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.


Với địa hình giáp biển, thành phố này có những bãi biển vô cùng trong xanh, tươi đẹp với bờ cát trắng trải dài. Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch thú vị mà du khách không thể bỏ qua như bán đảo Sơn Trà, làng cổ Túy Loan, Bà Nà Hill….