Những điểm du lịch tuyệt đẹp ít người biết ở Đông Nam Á

Nhắc đến du lịch Đông Nam Á có thể người ta sẽ nghĩ đến những địa điểm nổi tiếng như khu di tích Angkor, bãi biển Phuket, hay phố cổ Hội An. Tuy nhiên ngoài những cái trên kể trên, Đông Nam Á vẫn còn rất nhiều điểm đến du lịch tuyệt vời mang những vẻ đẹp tiềm ẩn chào đón khách du lịch đến khám phá.

Thị trấn Pai, Thái Lan


Thị trấn Pai nằm tại tỉnh Mae Hong Son phía Bắc Thái Lan, là một thị trấn nhỏ xinh được bao quanh bởi các dãy núi cao quanh năm khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho một cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn trong bầu không khí yên bình, ngắm nhìn vẻ đẹp giản dị của thiên nhiên. Hay bạn cũng có thể rời khỏi phòng nghỉ của mình để khám phá những thác nước và suối nước nóng gần đó.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ

Bagan, Myanmar


Những ngôi chùa là nét nổi bật nhất tại thành phố Bagan, Myanmar. Đây là nơi có mật độ các di tích Phật giáo dày đặc nhất trên thế giới. Một chuyến đi trên khinh khí cầu ngắm nhìn khung cảnh những ngôi đền đắm mình trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày là trải nghiệm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn được thử một lần trong đời.

Quần đảo Mergui, Myanmar


Đây là chuỗi hàng trăm hòn đảo nhiệt đới hoang sơ trên vùng biển Andaman. Khách du lịch có thể tham gia vào những chuyến thám hiểm bằng kayak hay bơi thuyền qua những vùng biển xanh với mặt nước trong vắt, nếu may mắn bạn có thể được gặp gỡ những người dân địa phương, với mọi cuộc sống sinh hoạt hoàn toàn diễn ra trên thuyền và nghề kiếm sống là mò ngọc trai.

Cao nguyên Cameron, Malaysia


Đây một trong những cùng đồi núi có phong cảnh đẹp nhất ở Đông Nam Á, các khách sạn và nhà nghỉ giành cho khách du lịch được đặt ở dưới chân các ngọn núi. Khám phá cao nguyên Cameron vào mùa hè là một sự lựa chọn lý tưởng để tránh cái nóng khắc nghiệt và tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Khách du lịch có thể đến thăm quan các nhà máy chế biến chè, trước khi ngồi thoải mái bên những tách trà bốc khói nghi ngút và nắm nhiền những ngọn đồi xanh biếc nối tiếp nhau bất tận.

Bạn có thể xem thêm bài viết Kinh nghiệm du lịch bụi Malaysia để biết thêm nhiều thông tin về du lịch Malaysia nhé !

Kep, Campuchia


Đây là một thành phố ven biển, từng là nơi nghĩ dưỡng sang trọng nổi tiếng nhất dưới thời thuộc địa của Pháp vào những năm đầu 1900. Ngày nay nơi đây cũng vẫn là một trong những điểm đến nổi bật ở Campuchi với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên hết sức thơ mộng.

Bạn có thể khởi động cho mình một chuyến du lịch phượt Campuchia ngay hôm nay,

Mae Sot, Thái Lan


Đặc biệt xa xôi và lẽ là những từ hợp nhất để mô tả về thị xã nằm giữa biên giới Thái Lan và Campuchia. Cư dân ở đây là sự pha trộn giữa người Thái, người Myanmar, thậm chí người phương Tây. Một trong những điểm đến thu hút du khách của nơi này chính là phòng tắm hơi thảo dược và những khu trợ trời bán sản vật phong phú.

Với những kinh nghiệm du lịch Thái Lan phong phú, nó sẽ rất giúp ích cho bạn trong một chuyến du lịch Thái Lan.

Địa đạo Củ Chi, Việt Nam


Khu di tích địa đạo Củ Chi cách TP HCM 70km về hướng Tây Bắc. Đây là một hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất. Địa đạo được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là "đất thép", nằm ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh.