Du lịch Đà Lạt nghĩ dưởng ở La Sapinette Hotel Đà Lạt

Sở hữu phong cảnh hữu tình và nên thơ nơi cao nguyên lộng gió nên Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Trong thời Pháp thuộc, tên tiếng Latin Dat Aliis Laetitiam Aliis Temperiem có nghĩa là "cho người này niềm vui, cho người khác sự mát mẻ". Nhắc đến Đà Lạt là nhớ đến ngàn thông reo vi vút, đến những ngọn thác trắng xóa mượt mà, những vườn hoa mimosa rực sắc...Cái se lạnh của Đà Lạt trong những buổi chiều dạo phố ngắm hoàng hôn, thong thả tản bộ dọc theo những con dốc đầy hoa, tận hưởng và cảm nhận những giây phút ấm áp đầy lãng mạn trên xứ sở sương mù…bước chân cứ quyến luyến mãi chốn thiên đường mờ sương. 


Ở Đà Lạt người ta như quên đi cái nắng nóng, oi bức chốn phố thị, thay vào đó là màu xanh mát dịu của đồi thông cùng muôn loài thảo mộc, quyện hòa vô vàn sắc hoa rực rỡ, ngào ngạt ngát hương thơm, vừa thanh bình, êm dịu vừa hoành tráng mộng mơ. Chính vì thế Đà Lạt luôn là chốn dừng chân yêu thích của những người đam mê du lịch, những người đang muốn tìm một yên bình để tạm quên đi những lo toan thường ngày. 


Nếu đang có ý định đến thăm thành phố ngàn hoa thì La Sapinette Hotel tiêu chuẩn 4 sao cực kỳ sang trọng và tiện nghi xứng đáng là một nơi dừng chân lý tưởng cho dù bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng hay làm việc.


Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, La Sapinette Hotel chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ kính của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật. Từng chi tiết về không gian, nội thất, cảnh viên tại La Sapinette Hotel sẽ mang đến cho bạn những khám phá đầy mới lạ và thú vị. 


Superior Double



Superior twin

Với hệ thống 83 phòng ngủ cao cấp được trang bị tiện nghi hàng đầu, thiết kế sang trọng cùng phong cách bài trí duyên dáng và kiểu cách…Thiết bị trong phòng cao cấp, hiện đại với bồn tắm rộng, màn hình LCD, DVD, két sắt an toàn, máy điều hòa nhiệt độ tự động, quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa riêng biệt, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, gương trang điểm cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại quốc tế, đèn pin, và văn phòng phẩm,… sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất.



Deluxe double



Junior Suite double



Junior suite twin



Deluxe triple

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống quần bar, nhà hàng, mini bar, dịch vụ spa, phòng tập thể thao, phòng hội nghị, không gian tổ chức các sự kiện lớn và đặc biệt là tổ chức tiệc cưới...



Nhà hàng ấm cúng, thực đơn phong phú



Phòng họp chuyên nghiệp



Dịch vụ spa chuyên nghiệp



Phòng fitness đầy đủ dụng cụ



Sảnh tổ chức tiệc cưới sang trọng, lãng mạn

Đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhiệt tình để bảo đảm mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến với La Sapinette Hotel trong một lần dừng chân tại cao nguyên ngàn hoa xinh đẹp, sự chuyên nghiệp về dịch vụ, tiện nghi về không gian nghỉ dưỡng sẽ là nơi lí tưởng để lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời!