Cùng du lịch Thái Lan khám phá Bangkok - Pattaya

Thái Lan một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất trong khu vực Đông Nam Á, ngoài ra còn được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như: “đất nước chùa vàng”, "thiên đường du lịch" “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”… các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thích tại các các khu mua sắm giá rẻ sầm uất…


Đặc biệt Bangkok là thành phố lớn nhất của Thái Lan, là nơi nổi tiếng với nhiều hàng hóa giá rẻ được biết đến nhiều trong khu vực Đông Nam Á. Có thể nói thành phố Bangkok là trung tâm kinh tế của đất nước Thái Lan. Sở hữu một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo và thân thiện, Bangkok đặc biệt hấp dẫn du khách và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách khi đã ghé đến đây.



Đến với đất nước Thái Lan cùng với tour du lich Thai Lan du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ những thành phố Bangkok nhộn nhịp đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Thái Lan, hay Pattaya - địa danh du lịch nổi tiếng và quen thuộc đối với du khách. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đảo san hô Coral, ngụp lặn với biển cả hay tham gia các chò trơi trên biển như dù bay, lặn biển...



Song song với việc mua sắm tại thủ đô Bangkok, vui chơi, giải trí, tắm biển tại thành phố nghỉ mát Pattaya. Du khách còn được thưởng thức các món ăn cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn tại các nhà hàng như nhà hàng Patin, Lẩu Suki, BBQ Hải Sản... 



Đến vương quốc Thái Lan du khách đừng quên tự do khám phá Bangkok về đêm… Bởi Bangkok nổi tiếng là thành phố nhộn nhịp về đêm như Tp.HCM chúng ta.



Bạn có thể đến tham quan SAFARI WORLD - Vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á, du khách sẽ được thưởng thức các show biểu diễn hấp dẫn của các loài thú hay những pha hành động gây cấn được dàn dựng bởi những nghệ sĩ Thái…Ngoài ra, du khách sẽ được ngồi trên xe dạo quanh công viên, khám phá đời sống hoang dã của hơn 75 loài động vật được nuôi thả tự do.



Từ Bangkok ban có thể khởi hành đi Đảo San Hô Koh Larn bằng tàu cao tốc. Tại đây, du khách có thể tự do tắm biển hoặc tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo – lướt ván – lái ca-nô – lặn biển xem san hô… 

Tham quan xưởng chế tác đá du Thái Lan - Một trung tâm trưng bày đá du đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và được biết đến là một nơi nổi tiếng về khai thác về đá du.

Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) - nổi tiếng với hình ảnh đức Phật được khắc vàng trên lưng núi.

Ngoài ra Bảo tàng Viharn Sien - Bảo tàng Phật giáo nổi tiếng nhất Thái Lan , nổi bật với 18 pho tượng bằng đồng đen của 18 vị La Hán cùng rất nhiều pho tượng Phật khác. Đây chính là nơi trưng bày vô số cổ vật điêu khắc bằng đá và đồng đen do Trung Quốc tặng cho Hoàng gia Thái Lan nhằm thể hiện sự ban giao của 2 nước… cũng là một điểm đến thú vị trong chuyến đi.

Bạn cũng đừng quên tham quan Vườn nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho... Tại đây du khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình.


Chợ Nổi Bốn Miền điểm tham quan thú vị – tại đây du khách có thể cảm nhận cuộc sống của người dân sinh sống và buôn bán trên sông nước và tự do mua sắm quà lưu niệm.

Tiếp tục hành trình, du khách sẽ được đến tham quan các cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để dùng thử và mua sắm, tham quan và mua sắm tại Vườn Bướm Saithip - Trung tâm Yến Sào được miêu tả lại theo mô hình đảo yến Phuket, nơi khai thác và sản xuất Yến Sào và tham quan Trung Tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan.

Du khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Royal Dragon Hong Kong nổi tiếng tại Thái Lan, ấn tượng với phong cách phục vụ của nhân viên di chuyển bằng patin trong những bộ trang phục cổ truyền của Trung Quốc (hoặc ăn ở nhà hàng trung hoa). Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Bangkok.

Đến Bangkok, bạn đừng quên đến viếng chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Đoàn đến nơi viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok, để cầu phước cầu bình an cho gia đình.

Đoàn viếng Chùa Núi Vàng – Wat Saket: Đây là công trình xây cất suốt thời kỳ Ayuthaya và khởi đầu là tên gọi Wat Saket, mang ý nghĩa cao du “gội mái tóc”.

Tối: Du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn tối với hương vị ẩm thực Thái Lan Lẩu Suki kiểu Thái. Sau đó về về khách sạn, nhận phòng nghĩ ngơi, tự do dạo chơi Bangkok về đêm.



Sau khi ăn sáng, du khách tự do đi tham quan mua sắm tại các siêu thị lớn như: WORLD TRADE CENTRE, BAIYOKE SKY, PRATUNAM MARKET, PLATINUM, ROBINSON SILOM, RACHADA SAGO MARKET ... du khách có thể đăng ký tại Tòa Nhà 88 tầng Baiyoke Skye – cao nhất thủ đô Bangkok, để thưởng thức những món ăn tự chọn.



Tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng, được vua Rama V xây dựng vào năm 1901, và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng ki. Đây là tòa nhà bằng gỗ Teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sành sứ - Đồ cổ…Tại đây du khách có thể hiểu rõ hơn về cách sinh hoạt của Hoàng thất.

Tham quan bảo tàng Hoàng gia Thái Lan Anandra Samakhom (Tòa Nhà Quốc Hội) một công trình nguy nga tráng lệ theo phong cách Á - Âu. Sau đó xe đưa du khách ra sân bay Survanahumi đáp chuyến bay trở về TP.HCM….


Chúc bạn có một chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ nhất !