Vẻ Đẹp Bình Dị Của Đất Phương Nam

 Đất trời miền Tây thoáng đãng mênh mông một vùng sông nước. Con người miền Tây cũng vì thế mà rộng rãi, chan hòa với khách thập phương. Ai đã từng một lần đến với miền Tây, chắc chắn sẽ không thể nào quên được cảnh sắc và những món ăn đậm hương vị dân dã của một miền đồng quê, sông nước.

    
 

Đến du lịch miền Tây, du khách sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp bình dị của mảnh đất phương Nam,
thưởng thức đàn ca tài tử Nam Bộ, du thuyền trên dòng sông Cửu Long thơ mộng, đi đò chèo qua những con kênh rợp bóng dừa nước hay xuyên qua những con rạch uốn cong giữa rừng bần… Đặc biệt, du khách sẽ được tham quan chợ nổi Cái Răng – chợ nổi sầm uất nhất Nam Bộ – nơi có hàng trăm ghe, thuyền lớn nhỏ bồng bềnh trên sông, chất đầy nông sản tấp nập buôn bán từ sáng sớm đến trưa. Hòa mình vào không khí nhộn nhịp của buổi chợ, du khách du lịch miền tây có thể quan sát, tìm hiểu sinh hoạt của các gia đình thương hồ với nhiều thế hệ chung số trên ghe.


Hành trình du lịch miền Tây còn hấp dẫn du khách với không gian tươi xanh, phong cảnh hữu tình của các miệt vườn. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng ngay dưới những tán cây xanh mát, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ của vùng miệt vườn hẳn sẽ làm dịu đi cái oi nồng của tiết trời.


Với người miền Nam, về du lịch miền Tây là về với miệt vườn sông nước thân thương, thấm đẫm dư vị ngọt ngào của bao điệu hò, câu hát mộc mạc, chân tình. Dù đến từ đâu, miền Tây vẫn luôn là thỏi nam châm thu hút những bước chân không mỏi tìm về khung cảnh trời nước mênh mang, chất hào sảng phóng khoáng của người đồng bằng ở vựa lúa số 1 đất nước.