Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc mùa hè

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang là hòn đảo lớn nhất nằm ở phía nam tổ quốc. Được mệnh danh là “Đảo Ngọc”, ngoài những bãi biển trải dài, xanh trong tuyệt đẹp Phú Quốc còn có nguồn tài nguyên biển, rừng vô cùng đa dạng. Điều đó tạo cho vùng đất này sức hấp dẫn kỳ diệu thu hút nhiều du khách. 

Thời điểm du lịch Phú Quốc

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm mát mẻ. Du khách có thể yên tâm đến đây vào bất cứ khi nào, tuy nhiên, mùa xuân và mùa hè là thời điểm tốt nhất để bạn đến du lich Phu Quoc.

PHÚ QUỐC – MỘT VÀI HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI THÚ VỊ

         
Du lịch Phú Quốc - Lặn ngắm san hô dưới lòng đại dương

Phía bắc đảo Phú Quốc là nơi lý tưởng để du khách tham gia lặn biển khám phá thế giới đại dương. Hệ thống sinh thái biển nơi đây vô cùng đa dạng. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô rực rỡ, nhiều màu sắc và chủng loại, được xếp vào hàng bậc nhất Việt Nam.

 

 Câu cá - khám phá đảo xanh du lịch Phú Quốc

Câu cá trên biển là hình thức du lịch thú vị ở đảo Phú Quốc. Tại đây, du khách có dịp trải nghiệm cuộc sống của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Chiến lợi phẩm là những con cá tươi ngon sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

 
Du lịch Phú Quốc - Câu mực đêm

Khác với câu cá, câu mực ở Phú Quốc diễn ra nhộn nhịp vào ban đêm.

Đây là một hình thức giải trí độc đáo. Sẽ không gì vui bằng khi chính tay bạn câu được những con mực tươi ngon hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh đang nổi mình trên mặt biển. Tất cả hải sản câu được, đầu bếp sẽ chế biến nhanh chóng để du khách có thể thưởng thức ngay.

 
Du lịch Phú Quốc - Khám phá rừng nguyên sinh


Những ai thích mạo hiểm thì khám phá núi rừng là một lựa chọn phù hợp. Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn là nơi lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, leo núi, khám phá rừng nguyên sinh hay tắm suối…

Không chỉ đắm mình trong làn nước trong mát, du khách còn được tận hưởng cảm giác sảng khoái với hồ Jaccuzzi thiên nhiên độc nhất vô nhị nơi đây.

Tham quan vườn tiêu

 
Du lịch Phú Quốc - Hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng bởi vị cay nồng, thơm đậm hơn những loại tiêu xứ khác. Người dân vùng này cũng rất cởi mở, thân thiện, sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm vườn tiêu xanh mượt. Bước vào vườn, ai cũng trầm trồ ngắm nhìn những chùm tiêu chín đỏ trên cây và thích thú khi mua loại đặc sản này tại vườn về làm quà biếu người thân.

Nhà thùng sản xuất nước mắm

Du lịch Phú Quốc - Nước mắm Phú Quốc

Ở Việt Nam mỗi địa phương có một cách chế biến nước mắm khác nhau, tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là nước mắm Phú Quốc. Nước mắm ở đây có độ đạm rất cao, vị ngọt dịu và thơm lừng mùi cá cơm.

Đến nhà thùng nước mắm, du khách có cơ hội tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống. Phú Quốc có trên 100 nhà thùng đang hoạt động, mỗi năm cho ra đời hàng trăm ngàn lít nước mắm thành phẩm cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.

Đặc sản sim rừng

Du lịch Phú Quốc - Sim rừng

Cùng với nước mắm, hồ tiêu, Phú Quốc còn có đặc sản “rượu sim” nổi tiếng.

Tận dụng những trái sim rừng mọc hoang trên đảo, người dân Phú Quốc đã sáng tạo ra rượu sim - loại thức uống hấp dẫn không thua kém bất cứ loại rượu nổi tiếng nào.

Theo nghiên cứu y học, rượu sim có tác dụng bồi bổ rất tốt, mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Với mùi thơm đặc trưng của trái sim rừng, loại rượu này có vị ngọt thanh pha lẫn vị chát đậm đà, quyến rũ.

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức mật sim, mứt sim ngọt lịm, thơm ngon, chỉ vùng đất nơi đây mới có.

Hiện nay Đất Việt Tour đang cung cấp tour du lịch Phú Quốc khởi hành hàng ngày với giá ưu đãi. Mọi chi tiết, Qúy khách vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn & đặt tour: (08) 3989 7562 – Hotline: 0983 839 455 – 0932 883 255 – Website: www.datviettour.com.vn

Đặt ve may bay đi du lịch Phú Quốc now!