Du lịch Phan Thiết vẻ đẹp miền Trung - P2

Phan Thiết với vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng của mình, những năm gần đây du lịch Phan Thiết phát triển mạnh với những khu resort cao cấp hiện đại được xây dựng để phát triển du lịch Phan Thiết.
Ở phần trước mình đã giới thiệu về Mũi Kê Gà. Phan Thiết còn rất nhiều thắng cảnh đẹp.


Phần 2 – Giới thiệu Hòn Rơm
Nằm tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Hòn Rơm là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ. Ở trên núi này có một loại cỏ ống dài khoảng 0,50m; vào mùa nắng lớn, cỏ bị cháy khô, màu vàng. Người dân đi biển ở ngoài khơi nhìn vào ngọn núi thấy dáng vẻ khô vàng giống như một đụm rơm khổng lồ, nên mới gọi là Hòn Rơm.
du lich phan thiet
Ngày nay, Hòn Rơm thực chất là một "tiểu khu" du lịch của Mũi Né, với cảnh quan đẹp trầm lắng, bãi tắm dài hơn 17 km, vẫn còn nguyên sơ, chưa có người ở và khai thác, gọi là Bãi sau Hòn Rơm. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Vào mỗi buổi sáng, hoặc chiều tà, người ta có thể ngồi tại đây ngắm bình minh hay hoàng hôn, nhìn trăng lên với ánh sáng vằng vặc, lung linh và trữ tình. Đến đây bạn có thể tắm biển, giã ngoại cùng gia đình hay bạn bè. Vào mỗi buổi sáng, sau khi thuyền trở về sau 1 chuyến đi đêm trên biển, bạn có thể mua được những hải sản tươi ngon nhất mà chưa qua xử lý tại đây. 

du lich phan thiet
Từ TP.Phan Thiết đi Mũi Né (22km), rồi theo đường bờ biển thêm 4km nữa các bạn sẽ đặt chân đến khu du lịch Hòn Rơm. Bờ biển sạch đẹp, nước biển trong xanh, êm ả, lời ru của gió mơn man qua những rặng dừa mát rượi, trịu quả. Những đồi cát vàng, cát trắng nối tiếp nhau ….. Tất cả đã tạo nên vẻ hoang sơ quyến rũ, mời gọi các bạn đến với điểm du lịch nổi tiếng này và cùng nhau chinh phục sa mạc cát.

du lich phan thiet