Bạn đi đâu khi du lịch Đà Lạt??

Mùa hè đang tới, những địa điểm du lịch biển như Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Phú Quốc luôn được mọi người ưa thích với hàng loạt các hoạt động dưới nước, vui chơi tắm biển. Nhưng mùa hè đâu chỉ dành riêng cho những hoạt động biển. Đà Lạt thành phố nghĩ dưỡng lâu đời từ thời Pháp thuộc vốn đã nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Du lịch Đà Lạt thích hợp với du lịch nghỉ dưỡng, phù hợp cho việc tránh cái nắng nóng.

Bến Nghé chia sẻ một số điểm tham quan khi các bạn đến du lich Da Lat

Thiền Viện Trúc Lâm

Là thiền viện lớn nhất cả nước, thiền viện Trúc Lâm nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm và cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km. Được xây dựng theo lối kiến trúc hài hòa giữa cổ và kim, hài hòa nhưng tôn nghiêm.


Bạn có thể lên thiền viện bằng 2 đường là đường bộ hoặc bạn có thể đi cáp treo lên thiền viện. Quan cảnh thiền viện được bao quát khi bạn nhìn từ cáp treo.


Đến đây bạn được chiêm ngưỡng cây me trăm tuổi, và những bức tượng Phật được tạo dựng công phu và khí hậu vùng cao nguyên mát mẻ, ôn hòa.

Thung lũng tình yêu


Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về phía bắc Thung Lũng Tình Yêu là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích với vẻ đẹp, cảnh quan trử tình bậc nhất Đà Lạt này, ngoài ra với khung cảnh hữu tình, không khí mát mẻ thích hợp cho việc du lịch, giã ngoại cùng gia đình


Thời vua Bảo Đại nơi đây được gọi là thung lũng Hòa Bình sau này từ năm 1953 mới được đổi lại tên Thung Lũng Tình Yêu cho đến hôm nay.

Núi Langbiang

Nằm trong lòng thung lũng Lâm Viên, núi Langbiang với độ cao 2176 m đầy khiêu khích với những ai muốn chinh phục độ cao, nơi đây thích hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại, cắm trại qua đêm.


Bạn có thể chinh phục đỉnh Langbiang bằng cách đi bộ xuyên rừng và du dây lên đây hoặc sẽ được xe Jeep chuyên dụng đưa bạn lên.