Du lịch Đà Lạt thưởng thức món ngon

Đà Lạt nên thơ với khung cảnh say đắm lòng người. Với khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ của mình. Du lich Da Lat được nhiều du khách yêu thích bởi cảnh vật khí hậu mát mẻ, ngoài ra những món ăn nơi đây cũng thu hút du khách đến Đà Lạt.

Trong cái se lạnh của khí hậu vùng cao, những món ăn nơi đây với hương vị ấm áp làm Đà Lạt gần gũi hơn với du khách đến đây. Du lịch Bến Nghé giới thiệu một vài món ăn hấp dẫn nhất nơi đây, nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình, bạn bè thì đừng quên những món này.

Nem nướng

Với nhiều thành phần như nem, bánh trán, nước mắm, đồ chua và rau, nem nướng Đà Lạt là một trong những món ngon khi du khách đến du lịch Đà Lạt nên thưởng thức.

Quán nem nướng nổi tiếng trên đường Phan Đình Phùng không ai ở đây mà không biết. Dù sau này có nhiều quán nem nướng xuất hiện nhưng quán vấn đông khách với những hương vị riêng của mình.

Bánh tráng nướng

Loại bánh tráng nướng nơi đây nổi tiếng với nhiều thành phần như trứng cút, mở hành, thịt băm, tép rang và bánh trang được làm từ bột gạo tạo nên vị ngon đặc biệt và nó được ví “như pizza Đà Lạt”

Buổi tối đi tản bộ cùng gia đinh, bạn bè vừa thưởng thức món bánh tráng nướng này thì còn gì bằng. Nếu gia đình bạn có em nhỏ thì đây là món khoái khẩu của các bé. Bạn có thể thưởng thức bánh tráng nướng trên đường Nguyễn Văn Trổi chỉ với giá từ 7000 – 8000 đ/cái