Những khu resort tổ chức tiệc cưới tốt nhất Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc cưới ở trên bãi biển?! Một số gợi ý của chúng tôi sau đây có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Những điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp ở Đà Nẵng
Fusion Maia

cuoi 6.jpg



Da Nang luxury hotels Fusion Maia là một trong những resort không chỉ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đơn thuần, nơi này còn được biết đến như một nơi chuyên gia tổ chức tiệc cưới với các hình thức tổ chức lễ cưới truyền thống, lễ cưới ngoài trời và lễ cưới bãi biển.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, đặc biệt có thể tổ chức tiệc ở trên bãi biển với mọi ý tưởng thiết kế do bạn lựa chọn và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong khâu chuẩn bị và tổ chức. Bạn có thể tổ chức tiệc cưới với 100, 50 hoặc 20 khách mời trên bãi biển, quanh hồ bơi chung của resort, vườn trong khu spa hay ngay chính trong Grand beach villa.

Thức ăn tuyệt vị ở đây cũng giúp bạn có được một ngày lễ diễn ra ấm cúng, hoàn hảo và an toàn hơn.


Hyatt Regency

cuoi5.jpg


Hyatt Regency cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc da nang wedding nơi đây được coi là destination beach resort wedding. Với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng bán đảo Sơn Trà và đảo Cù Lao Chàm cùng Ngũ Hành Sơn bên cạnh, đây sẽ là nơi bạn cảm thấy thư thái hòa quyện với thiên nhiên nhất. Mọi người, bạn bè của bạn cũng sẽ cảm thấy ấn tượng về một nơi có cảnh sắc tuyệt vời như thế.

Tổ chức tại Hyatt Regency bạn có thể chọn tổ chức tiệc ở hai địa điểm ngoài trời là Pool House Garden hoặc Beach House Garden cho tiệc cưới kiểu hiện đại, lãng mạn. Hoặc tổ chức theo nghi lễ truyền thống hay vào những ngày thời tiết không thuận lợitại Regency Ballroom. Mọi ý tưởng lên kế hoạch trang trí bài chọn sẽ do bạn quyết định và các chuyên gia tổ chức, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong mọi khâu còn lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gói trăng mật của resort để có những ngày mới ngọt ngào bên một nửa của bạn.