Nhận ngay ưu đãi khủng với gói cước gọi K5 của Mobifone

Nhận nhiều ưu đãi khủng hơn vói gói cước gọi K5 của Mobifone không chỉ về phút gọi mà bạn còn dược tặng ngay data truy cập mạng 3G tốc độ cao chỉ với cước phí 5000đ. Tham khảo thông tin chi tiết bạn cần ngay sau đây.


goi7.jpg

Mobifone hiện tại có khá nhiều gói cước khuyến mại gọi nội mạng. Tuy nhiên, các gói cước đó chỉ áp dụng cho những thuê bao được Mobifone mời tham gia chương trình. Nếu bạn là người được ưu tiên sử dụng gói cước thoại K5 nhưng chưa biết rõ thông tin về gói cước cũng như không biết mình có thuộc diện nằm trong danh sách này không có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết dưới đây. K5 là gói cước siêu tiết kiệ cho những ai hay gọi thoại và truy cập mạng 3 G trên điện thoại. Gói cũng đặc biệt phát huy tác dụng trong trường hợp thuê bao bạn vừa ứng tiền hoặc bắn tiền với số tiền nhỏ óc trong tài khoản.

Cũng qua đây, nếu bạn nào chưa biết cách ứng dịch vụ ứng tiền của mobiphone dung lượng lớn hay cách bắn tiền Mobifone http://4gmobifone.net/cach-ban-tien-chuyen-tien-mobifone có thể tham khảo chi tiết tại 4gmobione.net.


Nội dung cú pháp đăng ý gói cước gọi nội mạng Mobifone K5:

Không giống như gói cước K3 hay K2 (cũng là gói cước gọi nội mạng Mobifone) bạn chỉ nhận được phút gọi thoại hoặc nhắn tin miễn phí nội mạng, với gói cước K5 khi đăng ký bạn còn được tặng ngay dung lượng data truy cập 3G trên điện thoại với cước phí hết sức ưu đãi.

  • Cước phí đăng ký gói: 5000đ/lần đăng ký.
  • Ưu đãi: bạn sẽ nhận được:
  • 50 phút thoại nội mạng Mobifone.
  • 500MB vào tài khoản data để truy cập 3G Mobifone

Đối tượng được đăng ký gói K5 Mobifone: Gói cước K5 Mobifone áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi từ tổng đài Mobifone.
Để biết mình có nằm trong danh sách ưu đãi gói cước hay không bạn có thể chủ động soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp KT DSKM gửi 999.

Chúc bạn đăng ký thành công!