Khám phá điểm nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng

Là những điểm nghỉ dưỡng, khách sạn được cộng đồng du khách trên advistor đánh giá cao và yêu thích bởi không chỉ chất lượng uy tín mà giá cả cũng phù hợp với đa số mức thu nhập chi tiêu của nhiều người trong chúng ta.Sau đây là một số thông tin để bạn có thể tham khảo về những điểm này.




Olalani Resort & Condotel








Trong số khá nhiều những khách sạn, resort ở Đà Nẵng nằm ven biển với tầm nhìn ra biển, sông, núi hoặc thành phố tuyệt đẹp Olalani Resort & Condotel - vietnam beach resorts 5 star http://holidaybeachdanang.com/da-nang-5-star-hotel-the-best/ là lựa chọn tốt cho bạn khi tới đây nghỉ dưỡng hay công tác du lịch với hồ bơi ngoài trời được xây dựng công phu và khu vực bãi biển riêng cho bạn cảm giác thoải mái riêng tư.

Olalani Resort & Condotel cung cấp hơn 100 phòng nghỉ nghỉ dưỡng sang trọng tin tế và tất cả các phòng đều được trang bị trang thiết bị cao cấp như: TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện. Các phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

Tại đây, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như: Sử dụng phòng xông hơi, dịch vụ spa làm đẹp, tập thể dục tại phòng thể hình trong khách sạn. Hệ thống nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon và hai quầy bar để bạn có thể thoải mái thư giãn.




Thalassa Boutique Hotel


Nếu bạn là người yêu thích biển thì Thalassa Boutique khach san 5 sao da nang là một lựa chọn hoàn hảo vì bạn có thể ngắm biển mỗi ngày, tận hưởng không gian trong lành từ biển và đặc biệt với điểm trung tâm này nếu có ý định du lịch bạn sẽ có nhiều cơ hội khám phá những khu vực một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với nhà hàng trong khuôn viên khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đồng thời có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đến từ mọi miền đất nước. Thalassa Boutique Hotel  cũng nằm trong top giá phòng khách sạn tại Đà Nẵng vừa phải phù hợp với chi tiêu của đại đa số người dùng nên bạn có thể yên tâm hơn khi đến đây.

Thalassa Boutique Hotel  cung cấp các phồng nghỉ được trang bị nội thất giản dị, các phòng máy lạnh ở đây có sàn lát gạch, tủ quần áo, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn đi kèm phòng tắm riêng với khăn tắm, tiện nghi vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Trên đây là thông tin một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi cần đến Đà Nẵng.