Khám phá ẩm thực tinh tế từ khách sạn Vanda Đà Nẵng

Thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc tại các khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng cũng là một điểm được nhiều du khách lưu tâm khi đến nơi mà họ đặt. Cùng khám phá một số không gian ẩm thực độc đáo tại các khách sạn hàng đầu ở Đà Nẵng nhé!

Không gian ẩm thực vô cùng độc đáo tại khách sạn trung tâm Đà Nẵng

Tại khu trung tâm thành phố có rất nhiều khách sạn nổi tiếng nhưng để chọn được 1 không gian ẩm thực thì khách sạn vanda đà nẵng hoặc brilliant hotel danang http://khachsandanang.info/khach-san-brilliant-da-nang.html  là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết các khách sạn theo thông tin dưới đây:

Ẩm thực tinh tế từ khách sạn Vanda Đà Nẵng


Bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi không gian ẩm thực khi đến với vanda da nang bởi không gian nơi đây có đến  hơn 200 món ăn Á-Âu, chứa đựng tinh hoa 3 miền cũng như các vùng đất đặc trưng trên thế giới sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại Vanda Hotel.

Tại đây du khách sẽ được phục vụ như một thượng khách chính hiệu, dưới không gian lãng mạn và chất lượng phục vụ vô cùng đẳng cấp. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng không gian quầy bar sôi động với những loại thức uống lạ và ngon miệng ngay tại tầng 19 của tòa nhà.

Brilliant Đà Nẵng cung cấp ẩm thực đa dạng, hấp dẫn



Brilliant Đà Nẵng sẽ mang đến cho mỗi du khách cơ hội tận hưởng không gian ẩm thực vô cùng sang trọng với hệ thống ẩm thực gồm 2 nhà hàng là Fusion Lounge và Sense Restaurant. Không gian ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách.
Fusion Lounge là một không gian sang trọng, thanh lịch  là địa điểm tuyệt vời cho khách để thư giãn và thưởng thức các loại rượu và thức uống cao cấp cùng thực đơn phong phú của các món ăn nhẹ và bánh.

Sense Restaurant – mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực thú vị với thực đơn phong phú các món ăn Âu Á được chuẩn bị chu đáo để đáp ứng khẩu vị khác nhau của cả du khách trong và ngoài nước.

Cũng như Vanda bạn còn có thể tận hưởng không gian giải trí với những loại thức uống mới lạ khi đến tại quầy Bar của nhà hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin giá phòng khách sạn vanda đà nẵng hoặc cách đặt phòng khách sạn vanda đà nẵng hãy truy cập tại khachsandanang.info

Ngoài 02 khách sạn kể trên thì khách sạn Novotel Đà Nẵng http://khachsandanang.info/novotel-da-nang.html cũng là một trong những địa điểm có không gian ẩm thực vô cùng đặc sắc và đặc biệt hơn là quầy bar vô cùng nổi tiếng đó là Bar SKy 36. Bạn có thể đến với Novotel để tận hưởng không gian nhạc DJ và ngắm trọn cảnh đẹp của thành phố tại Bar thuộc tầng thứ 36 của tòa nhà.

Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn mới lạ cùng những hương vị món ăn độc đáo khi đến với thành phố Đà Nẵng.