Cú pháp đăng ký gói cước một ngày D7 của Mobifone

D7 Mobifone là một gói cước 3G đặc biệt, cho phép bạn lên mạng trong vòng 24h với dung lượng khủng lên tới 1.2GB. Với lượng data này bạn có thể thoải mái lên mạng xem video,nghe nhạc, đọc tin tức...trong vòng một ngày mà không lo cước phí phát sinh.


uu-dai-mobifone.jpg


Ngoài gói cước đặc biệt này, Mobifone có rất nhiều gói cước nếu bạn là thuê bao sinh viên có thể đăng ký gói cước 3G Mobi sinh viên để nhận được nhiều ưu đãi hơn và tiết kiệm cước phí hơn hoặc nếu nhu cầu sử dụng mạng của bạn cao có thể đăng ký gói cước M70 Mobifone http://4gmobifone.net/dang-ky-m70-mobifone-nhan-16gb để lên mạng không giới hạn trong cả tháng với cước phí cũng hết sức ưu đãi. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết cách đăng ký gói cước sinh viên http://4gmobifone.net/dang-ky-goi-cuoc-3g-mobifone-sinh-vien hoặc cách đăng ký gói cước M70 Mobifone tại trang web: 4gmobifone.net


Thông tin chi tiết gói cước 3G một ngày D7 Mobifone:

  • Cước phí đăng ký gói: 7000đ/lần đăng ký.
  • Thời hạn sử dụng gói cước: Đến 24h cùng ngày đăng ký.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký 3G Mobifone 1 ngày:

  • Chỉ với 7000đ/ ngày bạn sẽ nhận được 1,2GB tốc độ cao và tài khoản Data dùng để truy cập 3G Mobifone.
  • Được miễn phí 100% cước phát sinh khi truy cập vượt mức (khi truy cập hết 1,2GB data của gói khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng 3G nhưng ở tốc độ thấp).
  • Cách đăng ký gói cước  http://4gmobifone.net/dang-ky-3g-mobifone-1-ngay-cung-goi-d7  bạn soạn: Soạn D7 gửi 999.
  • Cách kiểm tra dung lượng gói:KT DATA gửi 999.

Lưu ý: Gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia của nhà mạng Mobifone. Gói có tính năng gia hạn tự động vào ngày hôm sau, nếu không muốn sử dugnjt iếp hãy soạn tin nhắn hủy gói theo cú pháp: HUY D7 gửi 999.


Chúc các bạn đăng ký thành công!