Những khách sạn ven biển Đà Nẵng giá tốt cho bạn


Cung cấp chỗ ở tiện nghi, không gian đẹp thanh bình, gần trung tâm thành phố, chi phí hợp lý là những điểm chung của những khách sạn tại Đà Nẵng sau đây.

Những khách sạn ven biển Đà Nẵng giá tốt cho bạn

Vinpearl Da Nang Resort & Villas



Vinpearl Da Nang Resort & Villas là resort tại Đà Nẵng tọa lạc giữa núi Ngũ Hành Sơn, bên những bãi cát nguyên sơ của Bãi biển Non Nước với không gian thanh bình tươi mát sẽ mang đến cho du khách một cảm giác khác biệt với những khu vực đô thị nhộn nhịp hiện nay,  Vinpearl Da Nang cung cấp tới 200 phòng nghỉ sang trọng nội thất hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có ban công riêng cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc hồ bơi và chỗ ngồi ngoài trời. Ngoài ra còn đi kèm TV truyền hình cáp màn hình phẳng 46 inch, khu vực tiếp khách rộng rãi và thảm tập yoga.

Danang beach resort Vinpearl Da Nang Resort & Villas có 5 hồ bơi ngoài trời du khách có thể dành những buổi chiều nhàn nhã bên bãi biển riêng hoặc lặn với ống thở dưới làn nước trong xanh. Dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe đầy đủ dịch vụ và tiện nghi tập thể dục với phòng gym cao cấp.

Với 2 nhà hàng lớn cung cáp đa dạng các món ăn nổi tiếng . Trong đó, nhà hàng Gourmet Restaurant trong khu nghỉ dưỡng cung cấp bữa sáng tự chọn thịnh soạn và phục vụ ăn uống cả ngày với các món châu Âu/Á và nhà hàng Oriental Restaurant cung cấp các món ăn Việt Nam. Đồ uống giải khát/món ăn nhẹ được phục vụ tại 4 quán bar và café.


Moonlight Da Nang Hotel



Đến với Moonlight Da Nang Hotel bạn sẽ hài lòng với không gian kiến trúc độc đáo tinh tế với các phòng nghỉ máy lạnh với nội thất thanh lịch tại đây đều có sàn lát gỗ, truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn được trang bị tiện nghi pha cà phê/trà và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng/lạnh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tại đây, khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như giặt là và đưa đón sân bay. Dịch vụ Spa ở đây cũng được đánh gia cao bởi các liệu pháp mát-xa thu giãn cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn.

Nhà hàng ẩm thực trong khuôn viên phục vụ ẩm thực phong phú Việt Nam và quốc tế. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày và bạn có thể dùng bữa sáng ngay tại phòng nếu có yêu cầu.

Với những điểm nghỉ chân này hi vọng bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình!