Golden Star Hotel - Da Nang beach Hotel

Được du khách bình chọn là những điểm nghỉ dưỡng đáng đến nhất tại Đà Nẵng Golden Star Hotel và Naman Retreat có thể là lựa chọn xứng đáng của bạn nếu bạn đang có ý định đến đây nghỉ dưỡng!

Những điểm nghỉ dưỡng dành cho bạn khi đến Đà Nẵng

Golden Star Hotel








Với lợi thế ven biển Golden Star Hotel sỡ hữu không gian nghỉ dưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể đến đây ngắm biển hàng ngày và tham gia các hoạt động giải trí đặc biệt như lặn với ống thở, đạp xe và đi bộ đường dài trong khu vực...Thật là thú vị đúng không nào?!

Golden Star Hotel là một khách sạn ven biển beach danang hotel. Tại đây có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam, cũng như đáp ứng các yêu cầu ăn uống tại phòng 24 giờ, đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống từ biển.

Golden Star Hotel cung cấp phòng suite cao cấp với đầy đủ tiện nghi như phòng máy lạnh đi kèm TV màn hình phẳng 32 inch, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Hầu hết các phòng đều nhìn ra biển, Bán đảo Sơn Trà và khung cảnh thành phố. Các phòng tắm riêng đi kèm vòi sen.





Resort Naman Retreat




naman-retreat-danang.jpg




Naman Retreat  lọt top là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển tốt nhất Đà Nẵng - 5 star resorts Danang.  Naman Retreat là tổng hợp kiến trúc hiện đại độc đáo, phòng ốc hạ tầng đầy đủ với các trang thiết bị nội thất hiện đại đầy đủ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Ngoài ra, bên cạnh đặt phòng nghỉ dưỡng nơi đây còn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị với hệ thống phòng meeting room rộng rãi đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp, hội thảo.

Tại naman retreat babylon room, du khách dừng chân có thể sử dụng các dịch vụ chất lượng như: xông hơi, tập thể dục, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, dịch vụ làm đẹp…

Với lợi thế về không gian đẹp ven biển, thức ăn ngon Naman trở thành một trong những điểm tổ chức lễ cưới bãi biển tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng được người dùng bình chọn, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn làm điểm tổ chức lễ cưới trọng đại trong đời.

Đó là một vài thông tin về những khu nghỉ dưỡng tốt ở Đà Nẵng.