Những thành phố hẹn hò rẻ nhất cho bạn trong mùa hè này

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch hè khám phá thế giới thì London, Mumbai, Jakarta hay Singapore… đều là những địa điểm hẹn hò lãng mạn và không mấy tốn kém, phù hợp cho một tour du lich he dài ngày của bạn.

Theo báo cáo mới nhất của Ngân hàng đầu tư toàn cầu Deutsche Bank về “xếp hạng nơi hẹn hò giá rẻ” lãng mạn nhất thế giới, thủ đô Mumbai của Ấn Độ là nơi có chi phí rẻ rất cho một cuộc hẹn hò với chỉ 23$/ngày, trong khi đó, Luân Đôn (Anh) là thành phố đắt nhất bảng xếp hạng này với 121$/ngày.

Năm nay, xếp hạng được đánh giá dựa trên chi phí cho một cuộc hẹn hò bao gồm phần ăn cho 2 người với bánh mì kẹp thịt McDonalds, nước ngọt, bia, một cặp vé xem phim và phí di chuyển. Điều này được cho là kém lãng mạn hơn năm ngoái khi chi phí thời điểm đó bao gồm cả một bó hoa hồng.


Mumbai thu hút khách du lịch bởi những tòa nhà cao tầng lộng lẫy thời Victoria với phong cách kiến trúc cực kì độc đáo và quyến rũ. Đây cũng là một trong những thành phố hiếm hoi có vườn quốc gia Sanjay Gandhi, nằm hoàn toàn trong địa phận thành phố. Chi phí cho cuộc hẹn hò một ngày ở đây là 23$.


Là thủ đô của quốc đảo Philippines, Manila mang trong mình sự giao thoa giữa hiện đại và cổ kính, sôi động và trầm lặng. Đặc biệt nơi đây còn có nhiều bãi đá ngầm tuyệt vời, phương tiện đi lại rẻ, thức ăn ngon…Cuộc hẹn hò của các cặp đôi ở đây tốn khoảng 26$.


Thủ đô Jakarta là niềm kiêu hãnh của đất nước Indonesia, là sự hội tụ từ những tinh hoa hiện đại của các tòa cao ốc, đường phố và vẻ đẹp truyền thống kỳ lạ mà hiếm nơi nào có được. Không những thế, nền văn hóa Betawi lâu đời còn được bảo tồn hoàn hảo, lưu giữ các di sản cổ xưa và hiện đại tạo nên một vùng đất độc đáo. Chi phí cho một cuộc hẹn hò tại thành phố này là 31$.


Thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) tháng 5 rực rỡ với những thảm hoa tulip đủ màu sắc đua nhau nở. Cuộc hẹn hò tại thành phố này có chi phí là 50$.


Nếu bạn đi du lich Singapore hè này, các cặp đôi tại thủ đô Singapore tốn 62$ cho cuộc hẹn hò của mình. Đây là thành phố hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả “chất Đông” và “chất Tây” trong những công trình, văn hóa, sinh hoạt.
Kinh nghiệm du lịch Singapore

Luân Đôn (Anh) được biết đến với nền văn hóa ẩm thực độc đáo và tinh vi, là thiên đường mua sắm của thế giới. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của những cặp tình nhân với chi phí vào khoảng 121$.

Theo VnExpress