Việt Nam đứng đầu thế giới về du lịch giá rẻ năm 2014

Chỉ mất khoảng hơn 7 USD là du khách đã có thể thuê phòng một đêm và thưởng thức một bát phở ngon cùng cốc bia ở Việt Nam.

Chuyên trang về du lịch Skyscanner vừa công bố danh sách 10 điểm du lịch giá rẻ nhất năm 2014, trong đó xếp Việt Nam ở vị trí đầu tiên.

1. Việt Nam

Ngoài giá thuê phòng rẻ ở các thành phố, Việt Nam còn được du khách nước ngoài biết đến như một điểm đến có thể dễ dàng thưởng thức nghệ thuật ẩm thực với giá hợp lý.

Chùa Một Cột, Hà Nội

2. Indonesia


Indonessia với tâm điểm là Bali được coi như một lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với những ngôi đền lấp lánh, những bãi biển trải dài mà giá cả còn rất phải chăng.

Bali là một trong những điểm đến hút khách ở Indonesia.

3. Gambia

Gambia là đất nước nhỏ xinh nằm ở châu Phi nhưng khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tiếp đãi một cách chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Phí vào cửa công viên quốc gia để xem tinh tinh, khỉ đầu chó và các động vật hoang dã khác là 0,8 USD. Giá phòng ở nơi này cũng được đánh giá là thấp.

The Gambia nhỏ bé và xinh đẹp.

4. Bulgary

Những bãi biển đầy nắng và gió ở Bulgary cùng giá cả ăn uống, nghỉ ngơi tương đối rẻ là những ưu điểm để du khách tới đây tham quan. Theo tính toán của Skyscanner, du khách sẽ chỉ phải móc hầu bao dưới 33,5 USD/ ngày cho mọi chi phí, trong đó bao gồm cả tiền ở resort.

Bulgary sở hữu những bãi biển trải dài mênh mang.

5. Hungary
Budapest (Hungary) được coi là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan mỗi năm. Bạn chỉ mất tối đa 42 USD/ ngày để tìm hiểu những lâu đài cổ kính, những công viên đầy cây xanh và cuộc sống về đêm sôi động tại nơi này.

Thủ đô Hungary là một trong những thành phố đẹp và cổ kính trên thế giới.

6. Ấn Độ

Là một quốc gia đón nhiều du khách hàng năm, Ấn Độ có chi phí cho một ngày du lịch vào khoảng 6,7 USD bao gồm chỗ ăn, ở và đồ uống. Một trong những điểm đến ưa thích của du khách là khu chợ trời giá rẻ và hàng hóa phong phú Anjuna.

Ấn Độ có những khu chợ trời giá rẻ thu hút nhiều du khách..

7. Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn ưa thích vùng Địa Trung Hải đầy nắng gió nhưng lại không muốn chi tiêu quá nhiều tiền, phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm điểm đến lý tưởng. Tới đây, du khách có cơ hội được ăn món thịt nướng Doner truyền thống và nổi tiếng, cũng như đi thăm thú các di tích lịch sử. Chi phí cho một ngày ăn, ở đi lại ở nơi đây được đánh giá là phù hợp với túi tiền của giới bình dân.

Đến Thổ Nhĩ Kỳ và thưởng thức món thịt Doner truyền thống nổi tiếng khắp thế giới.

8. Campuchia

Là nơi có một trong 7 kỳ quan của thế giới, Angkor Wat, Campuchia từ lâu đã là điểm đến du lịch yêu thích của nhiều người.

Giá cả du lịch ở Campuchia được xếp vào top rẻ nhất trên thế giới.

9. Latvia

Thủ đô Riga, Latvia là một điểm đến thú vị cho dịp cuối tuần thư giãn của du khách quốc tế. Nơi đây có cuộc sống về đêm sôi động và kiến trúc tuyệt đẹp. Với khoảng 84 USD, bạn có thể sử dụng hai ngày cuối tuần vui vẻ tại nơi này.

Hai ngày nghỉ tại Latvia chỉ mất chi phí khoảng 84 USD.

10. Honduras

Giá cả cho những dịch vụ hạng sang ở Honduras rẻ hơn rất nhiều so với nước láng giềng Costa Rica. Bên cạnh những khu nhà nghỉ mát mọc lên sang trọng Honduras còn có khá nhiều các nhà nghỉ giá rẻ. Đến đây, bạn không thể không tận hưởng cảm giác lặn biển giá rẻ và tour miễn phí tham quan di tích nổi tiếng của người Maya.

Honduras - miền đất thần tiên dành để nghỉ dưỡng.

Anh Minh
Ảnh: Skycanner