6 địa điểm chụp hình siêu đẹp ở Sài Gòn dành cho giới trẻ

Bạn đang cần tìm một địa điểm thích hợp ở Sài Gòn để thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình nhưng chưa thấy? Bạn muốn có một không gian mát mẻ để chụp ảnh mà không mướt mát mồ hôi trong mùa hè này? Hãy thử lướt qua danh sách 10 địa điểm sau đây và cân nhắc xem nhé.


1. Hẻm “celeb”



Con hẻm với tường màu xanh nổi bật là một trong những địa điểm được giới trẻ kéo nhau tới chụp ảnh nhiều nhất ở Sài Gòn. Nhìn từ ngoài vào, con hẻm không có gì nổi bật, thậm chí khá nhỏ, tuy nhiên nếu bạn biết chút ít về chụp hình và phối đồ thì sẽ tạo ra một bộ ảnh hết sức độc đáo và phá cách. Con hẻm này thậm chí đã từng là nơi chụp ảnh cho nhiều shop thời trang, các hot girl và người mẫu nổi tiếng rồi đấy nhé.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Du Quận 1 (sát Bưu Điện Thành Phố)


2. Cà phê bụi bặm đường phố Dexori Club



Dexori không chỉ là một quán cà phê mà còn là shop thời trang chuyên bán những mẫu quần áo bụi bụi, nghịch ngợm cho giới trẻ. Đối với những bạn yêu thích phong cách này thì Dexorisẽ là một địa điểm thích hợp để bạn chụp cho mình những bức ảnh cá tính với bức tường vẽ graffiti đầy màu sắc, chưa kể còn có thể mua sắm, gọi nước, ăn kem, thậm chí ngồi ở đó cả ngày mà không bị ai làm phiền.

3. Tinh tế và hiện đại với bộ ảnh bên bờ sông Panorama


Bờ sông Panorama rất phù hợp với những bạn trẻ muốn chụp ảnh theo phong cách tinh tế và hiện đại. Bầu trời xanh và rộng cũng là một điểm cộng khi chụp hình ở địa điểm này. Đây cũng là nơi các cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới tương đối nhiều. Những đường gạch lẫn với màu cỏ xanh sẽ tạo nên một khối màu dịu mát cho bộ ảnh ngày hè của bạn.


Địa điểm: Công viên Bờ sông Panorama – Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Hồ Chí Minh

4. Cầu tàu đường sắt ga Gò Vấp


Chắc hẳn nếu đam mê chụp ảnh, bạn đã từng thấy những bức ảnh hết sức nghệ thuật của các bạn trẻ chụp trên đường tàu rồi chứ? Và nếu đang băn khoăn không biết nên chụp bộ ảnh như vậy ở đâu là đẹp nhất thì bạn có thể tới tham khảo cầu tàu đường sắt ở ga Gò Vấp nhé. Ở đây có vô số những góc chụp đẹp và khá sạch sẽ thoáng mát cho các bạn thỏa sức sáng tạo với những bức hình. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận khi chụp ảnh tại đây nhé!


Địa chỉ: Số 1 Lê Lai, P.3, Quận Gò Vấp


5. Chung cư Tôn Thất Đạm Quận 4


Chung cư cũ nằm trong lòng thành phố nên không quá khó để các bạn trẻ có thể tìm tới đây chụp hình. Với phong cách tương đối hoài cổ và cũ kĩ, các bạn có hai sự lựa chọn cho bộ hình của mình. Một là chụp hình kiểu cổ xưa, tông màu trầm và cổ kính, hơi đượm buồn, phù hợp chụp trên những hành lang, những ban công của chung cư. Hai là chụp theo phong cách u ám, có đôi phần cổ quái và kì dị, địa điểm phù hợp là bên trong chung cư, dọc theo các bậc cầu thang đi lên, nhưng với điều kiện bạn phải có máy chụp ổn và kĩ thuật tốt đối với không gian thiếu ánh sáng.


Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Quận 4

6. Đồng cỏ lau Quận 2


Các đồng cỏ lau các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở khu vực ven sông. Tuy nhiên có một đồng cỏ lau tương đối rộng rãi, ngút mắt nằm ở Quận 2. Với những bụi lau trắng phau và đung đưa theo gió, bạn có thể có một bộ ảnh cực nữ tính, dịu dàng và mộng mơ. Đây cũng là địa điểm chụp của rất nhiều cặp đôi vì không gian lãng mạn và êm đềm.


Địa chỉ: Ven sông Quận 2 (vừa qua khỏi cầu Giồng Ông Tố, Bình Trưng Tây, Quận 2)