'Bỗng dưng muốn phượt' với bộ ảnh tình yêu trên từng cây số

Chủ nhân của bộ ảnh này là cặp đôi trẻ Tưởng Nam Hưng và Nguyễn Thanh Bảo, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả 2 đều là dân mê phượt, yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh, họ đã cùng nhau rong ruổi qua nhiều mảnh đất, địa danh trên cả nước.


Nam Hưng và Thanh Bảo yêu nhau được hơn 1 năm rưỡi. Sau hơn 1 tháng quen biết nhau, Thanh Bảo đã nhận được lời tỏ tình lãng mạn từ chàng trai mê phượt. Thanh Bảo cho biết, cô và "một nửa" hiện tại là 2 mảnh ghép hoàn toàn trái ngược: “Anh hiền lành, lãng mạn, thích nghe rock, thích đi du lịch bụi và thích “tha” mình đến đủ chỗ anh ấy muốn đi. Trong khi đó, mình là người thực tế, hơi nóng tính, chứ không lãng mạn được như anh”. Dù công việc bận rộn nhưng cả 2 vẫn dành cho nhau những khoảng thời gian ý nghĩa, cùng nắm tay nhau chinh phục nhiều nẻo đường.

Bộ ảnh “Bên nhau trên từng cây số” là ý tưởng độc đáo giúp họ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân. Bộ ảnh được chụp tại Long An, trong tiết trời trong xanh cùng cánh đồng lúa mênh mông, là điểm nhấn cho sự hòa quyện của tình yêu trai gái và tình yêu thiên nhiên, đất nước. Thanh Bảo cho biết, 2 người sẽ làm đám cưới sau khi đi hết 4 cực, 1 đỉnh và 2 ngã ba biên giới của đất nước.

Những shoot hình độc đáo trong bộ ảnh này dễ khiến người xem nuôi ước muốn thực hiện một chuyến đi cho mình và nửa kia… ngay và luôn. Ảnh: Hải An