Du lịch Singapore khám phá Vườn Bách Thảo nổi tiếng

Singapore nổi tiếng là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới. Hằng năm lượng du khách đến du lich singapore luôn đông đúc, bởi ở đây có nhiều diểm tham quan hấp dẫn du khách.

Vườn Bách Thảo Singapore là hình ảnh thu nhỏ của những công viên sum suê trên hòn đảo nhiệt đới này. Đến với Vườn Bách Thảo Singapore khách du lịch Singapore sẽ được nhìn ngắm những mẫu thực vật vô cùng quý hiếm nơi đây.


Khu vực đầu tiên mà du khách tham quan là Vườn Lan Quốc Gia (National Orchid Garden) với hơn 700 loài lan tự nhiên và 3000 loài lan lai tạo, nơi đây là khu trưng bày về hoa lan lớn nhất thế giới. Hàng năm nhiều cây lan lai có màu sắc rực rỡ và độ bền cao liên tục được bổ sung vào bộ sưu tập đầy ấn tượng này.
Sau khi tham quan vườn lan quốc gia du khách sẽ được tham Vườn Gừng (Ginger Garden), Vườn Tiến Hóa (Evolution Garden) và Vườn Thiếu Nhi Jacob Ballas (Jacob Ballas Children’s Garden)

 

Nếu con của bạn là người yêu thiên nhiên thích khám phá vòng đời của các loại cây, bạn hãy cho các thiên thần nhỏ của mình vào Vườn Thiếu Nhi chơi chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng nhất để nuôi dưỡng tình yêu của trẻ với cây cỏ hoa lá, với thiên nhiên và môi trường.

 

Vườn Thiếu Nhi Jacob Ballas là nơi thích hợp cho các du khách nhí dưới 12 tuổi tìm hiểu thực vật. Vườn Thiếu Nhi được xây dựng theo chủ đề “Mọi Sự Sống Trên Trái Đất Đều Dựa Vào Thực Vật”, đây sẽ là một địa điểm vui chơi tương tác hấp dẫn cho trẻ.