Những điểm đến ở Hong Kong không thể bỏ qua

Nếu có cơ hội tới thăm Hong Kong, đừng bỏ qua những điểm đến thú vị sau đây!

1. Disneyland

Disneyland Hong Kong là điểm đến hàng đầu dành cho những du khách muốn quay lại tuổi thơ và đam mê những trò chơi mạo hiểm. Tại đây, bạn được tận mắt chứng kiến những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích thuở thơ ấu như chú chuột Mickey, vịt Donald, Tinkle Bell…


Ngoài các chương trình diễu hành đặc sắc của những nhân vật hoạt hình là các chương trình biểu diễn ca nhạc, kịch diễn ra hàng tối với tiếng trống, kèn rộn rã như vọng từ thế giới cổ tích.

Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng các kỳ quan thế giới thu nhỏ như: kim tự tháp Ai Cập, vườn treo Babylon, tháp Eiffel… hay tham gia các đường đua mạo hiểm thú vị trong khu công viên giải trí.

2. Vịnh nước cạn Repulse

Vịnh nước cạn là trung tâm du lịch của Hong Kong với rất nhiều khu nhà hàng, khách sạn, quán xá. Đây cũng là nơi tọa lạc nhiều khu biệt thự nổi tiếng của các ngôi sao Hong Kong như Lê Minh, Quách Phú Thành… Vào buổi tối, một số khách du lịch bụi thường cắm trại tại đây và người dân Hong Kong thì tới đây câu cá, thư giãn.


3. Đại lộ các ngôi sao điện ảnh Hong Kong

Đại lộ là nơi ghi dấu các tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Hong Kong như Lý Tiểu Long, Vương Gia Vệ, Châu Tinh Trì, Thành Long… với hơn 100 ngôi sao có in dấu tay của họ. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng các mô hình tượng đúc đồng của các thần tượng điện ảnh này, thỏa mãn niềm yêu thích với điện ảnh xứ Cảng thơm.


4. Lan Quế Phường

Lan Kwai Fong hay Lan Quế Phường là khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Hong Kong với người nước ngoài cũng như du khách. Khu phố có tới hơn 90 nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm, hoạt động từ chiều tối tới tận sáng hôm sau. Lan Quế Phường luôn nổi tiếng với không khí lễ hội tưng bừng, tràn ngập trên đường phố và càng được trang hoàng rực rỡ hơn khi vào các dịp lễ, tết.


5. Đỉnh núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình là điểm đến đẹp dù bạn tới tham quan ban ngày hay khi màn đêm đã buông xuống. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hong Kong với những tòa nhà chọc trời bên dưới.


6. Bảo tàng sáp

Madame Tussauds Hong Kong là bảo tàng tượng sáp đầu tiên của châu Á, nằm trên núi Thái Bình. Du khách tới tham quan nơi này ai cũng ngỡ ngàng với những bức tượng sáp mô phỏng thần tượng sống động tới từng chi tiết như Thành Long, Lý Tiểu Long, Angelina Jolie, Brad Pitt…


7. Những điểm tham quan khác

Ngoài những điểm đến đã quen thuộc kể trên, du khách có thể khám phá thêm nhiều điểm du lịch thú vị khác ở Hong KKong như: Sky 100 – tòa nhà cao nhất Hong Kong, miếu Xa Công, cầu Thanh Mã...