Những loại hình du lịch kết hợp teambuilding

Team building “Kho báu đại ngàn” là hành trình đi tìm các giá trị văn hóa Tây Nguyên bằng trí tuệ và sức mạnh của đồng đội. Sân chơi là một không gian Tây Nguyên đích thực với khe suối tự nhiên, rẫy cà phê trên cao nguyên đất đỏ bazan và không gian văn hóa tại một buôn làng Ê đê.

Xem thêm tại: Du lich ket hop teambuilding


Có 5 thử thách được đặt quanh buôn làng. Mỗi đội được nhận 1 bản đồ và di chuyển đến các thử thách. Tùy theo kết quả, mỗi đội sẽ nhận được các đồng tiền vàng. Dùng tiền vàng tham gia đấu giá các báu vật trong “Kho báu đại ngàn”.

“Những viên bi không rơi” loại hình trò chơi trong nhà

Thời gian chơi: 5 phút

Số lượng người tham gia: Không giới hạn, một nhóm từ 5-10 người.

Đạo cụ chuẩn bị: Mỗi nhóm 3 cái ly và 3 viên bi.

Trò chơi nhằm mục đích minh họa cho tính hiệp lực, sự ăn ý giữa các thành viên trong đội. Mọi việc đều có thể thực hiện, quan trọng là tìm giải pháp thực hiện.

Tạo không khí vui vẻ. Khởi động, tạo năng lượng cho nhóm


Hình thức tổ chức:

Chia nhóm 5 – 10 người, đưa cho mỗi nhóm 3 cái ly và 3 viên bi. Yêu cầu một người trong mỗi nhóm đặt viên bi vào trong cái ly và đi từ đầu phòng tới cuối phòng sao cho viên bi không bị rớt ra ngòai ly.

Sau khi mọi người dễ dàng thực hiện được việc đó, bây giờ hãy yêu cầu mọi người đi một lần nữa, nhưng với cái ly úp ngược xuống, và viên bi không được rơi ra ngòai.

Người chơi không được sử dụng bất kỳ đồ vật hay chất liệu nào khác và có 2 phút để làm thử.

Sau 2 phút, yêu cầu từng người trong mỗi nhóm làm.

Trao phần thưởng cho nhóm nào giải quyết được vấn đề tốt nhất và thành công nhất.

Giải pháp thực hiện:

Đặt viên bi vào ly và bắt đầu lắc cái ly. Khi viên bi đang bị xoay với vận tốc nhanh thì úp cái ly xuống và vẫn tiếp tục lắc đều cái ly. Viên bi sẽ không bị rơi ra ngòai do sức hút của lực hấp dẫn.

TEAMBUILDING SỨC MẠNH ĐAM SAN

Chương trình team building “Sức mạnh Đam San” mô phỏng mỗi đội là một ứng cử viên cho danh hiệu Đam San. Bằng sự gắn kết sức mạnh của từng thành viên, mỗi đội phải trải qua hành trình khó khăn, vượt qua các thử thách của núi cao, rừng rậm, hồ sâu, … tìm đường chiếm đoạt Nữ thần Mặt Trời.


Chàng Đam San trong sử thi đã thất bại vì sự ngông cuồng này, còn Đam San trong team building đang chờ sự nỗ lực để đạt đến thành công của các bạn!

TEAMBUILDING TRÒ CHƠI MẠNG NHỆN

1.Nội dung:

- Đưa tất cả các thành viên của đội qua mạng nhện độc, trong thời gian nhanh nhất. 2.Luật: – Mỗi ô trên mạng nhện không được qua quá 2 lần – Không chạm vào mạng nhện làm rung chuông (phát tiếng chuông).


1.Nội dung:

- Đưa tất cả các thành viên của đội qua mạng nhện độc, trong thời gian nhanh nhất.

2.Luật:

- Mỗi ô trên mạng nhện không được qua quá 2 lần

- Không chạm vào mạng nhện làm rung chuông (phát tiếng chuông).

3.Điểm

- Tính thời gian (+100,+90,+80,+70)

- Mỗi lần vi phạm luật -5/lần;

4.Ý nghĩa trò chơi:

- Lập kế hoạch trong nhóm:phân công như thế nào trong nhóm

- Thông tin trong nhóm: trao đổi,tranh cải của các thành viên khi thực hiện

trò chơi

- Xây dựng niềm tin.