Hướng dẫn đăng ký gói cước M4 của Vietamobile

Bạn phải làm gì nếu có 20GB data trong tài khoản? Hãy đăng ký ngay gói cước M4 của Vietnamobile chỉ mất 200.000đ trong suốt cả tháng là bạn sẽ có ngay 20GB data tha hồ truy cập mạng.

>>>Xem ngay:

Cách nap the mobiphone trên kênh naptien24h
Cách nạp thẻ vietnamobile là gì? Làm sao để nạp tiền onine?




m.jpg




Gói cước 3G khủng M4 của Vietnamobile

Với cước phí là 200.000đ/ tháng bạn sẽ nhận được 20GB data dung lượng tương đương cứ 10.000đ bạn sẽ nhận được tới 1GB data.

Nếu bạn đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau của Vietnamobile đang hoạt động bình thường đều có thể đăng ký gói cước này. Cách đăng ký gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
DK M4 gửi 345

Điều đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí 100% cước phát sinh nếu trường hợp bạn sử dụng hết dung lượng của gói cước.

Lưu ý: Gói cước M4 của Vietamobile có tính năng gia hạn tự động. Để được gia hạn ở chu kỳ sau bạn phải đảm bảo rằng tài khoản chính thuê bao phải có đủ tiền với mức 200.000đ trở lên. Trường hợp bạn không muốn sử dụng trong chu kỳ tiếp theo bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp:
HUY M4 gửi 345

Ngoài ra, để có thể quản lý tốt tài khoản của mình bạn nên thường xuyên kiểm tra mức dung lượng còn lại bằng cú pháp: KT DATA gửi 345.

Trên đây là thông tin chi tiết gói cước M4 dung lượng cao của Vietnamobile. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các gói cước khác tại website: 3gvietnamobile.com.

Chúc bạn đăng ký thành công!