Những điều cần biết về Đà Nẵng Petro Hotel

Gợi ý điểm nghỉ dưỡng uy tín, chất lượng, giá cả chi phí hợp lý khi đến du lịch Đà Nẵng để bạn có thể có thêm những sự lựa chọn đáng giá. Hãy cùng xem xét một số địa điểm dưới đây nhé!

Khách sạn cao cấp Đà Nẵng Petro Hotel


Đà Nẵng Petro Hotel là khách sạn tại đà nẵng ven biển hiện đại cung cấp các phòng loại thường và phòng suite máy lạnh.  Khách sạn có hồ bơi lớn ngoài trời là điểm lý tưởng cho việc tổ chức lễ hội âm nhạc tiệc Pool Party. Tiệc Pool Party là một loại hình giải trí mà người đến có thể thưởng thức âm nhạc DJ kết hợp tắm hồ loại hình này phù hợp với giới trẻ và là một trong những lễ hội được giới trẻ thành phố yêu thích.

Du khách khi đến Petro Hotel còn thể sử dụng những dịch vụ đi kèm như :  thư giãn với mát-xa truyền thống kiểu Thái, hoặc Việt Nam tại spa. Ngoài ra còn có phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục, tập luyện thể dục thể thao tại trung tâm thể dục với đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại cho người dùng.



Tiêu chuẩn của một khach san da nang 5 sao, nơi đây có hệ thống nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon nổi tiếng trong nước và của các nước châu Á hoặc thư giãn bằng các thức uống ngon tại quầy minibar. Ngoài ra, dịch vụ spa như trung tâm chăm sóc sắc đẹp sẽ mang đên những phút giây thư giãn vui vẻ hơn.

Petro Hotel  cung cấp xe đạp miễn phí và du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, giặt là và tiện nghi tổ chức hội họp được cung cấp theo yêu cầu.

Đến với khách sạn 5 sao Petro Hotel  chắc chắn bạn sẽ không thất vọng!