Khu resort nổi tiếng thế giới tại Việt Nam - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Bạn đã bao giờ nghe đến cái tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ? Một trong những khu resort cao cấp nhất Việt Nam có mặt tại Đà Nẵng được thế giới đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu về niềm tự hào của Việt Nam này nhé!

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới tại Việt Nam - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort




InterContinental Danang Sun Peninsula Resort niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam được thế giới biết đến trong những năm gần đây với hàng loạt giải thưởng cao quý mà chưa một resort nào ở Việt Nam làm được có vị thế tọa lạc tại bãi Bắc bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng nơi không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

InterContinental Danang resort 6 sao là sự kết tinh giữa những giá trị thẩm mỹ, văn hóa đặc trưng của người Việt và sự sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới đã dành được những giải thưởng cao quý như: “Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và Châu Á” của World Travel Awards năm 2013; “Top 50 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2013” do World Spa & Travel Magazine 2013 bình chọn; “Khách sạn mới sang trọng bậc nhất 2013” của World Luxury Hotel Awards…

Đạt giải hạng mục “một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới” do báo New Jork Post bình chọn tháng 4/2014; “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" năm 2014 - 2015; “Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015”; “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015”do World Spa Awards vinh danh và Mới đây nhất, ngày 21/6/2016, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được World Luxury Spa Awards 2016 bình chọn “Khu nghỉ dưỡng có spa sang trọng nhất Việt Nam”.


Với những danh hiệu trên đây chắc hẳn bạn đã biết được mức độ nổi tiếng và chất lượng dịch vụ rồi phải không nào?!  Như bạn đã đọc ở trên InterContinental Danang thực sự rất nổi tiếng về dịch vụ nhà hàng ẩm thực và dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe nhưng không chỉ vậy vói không gian cảnh sắc tuyệt đỉnh khi sở hữu nguyên một bãi biển nguyên sơ, nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ tổ chức tiệc cưới hàng đầu Đà Nẵng được nhiều người biết tới. Đặc biệt như tỉ phú trẻ Singapo Brian đã chọn InterContinental trong vô số những điểm nổi tiếng trên thế giới để tổ chức hôn lễ cho chính mình vào tháng 4 năm 2015. InterContinental thực là một điểm destination beach wedding Danang đáng giá nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, InterContinental Danang là điểm được các chính khách thế giới lựa chọn làm điểm dừng khi có những buổi hội nghị cao cấp bởi chất lượng dịch vụ hội nghị cũng được đầu tư với phòng ốc hiện đại, sức chứa lớn, riêng tư và trang thiết bị hiện đại được cung cấp đầy đủ. Bất kỳ một cá nhân, tổ chức nào cần đến một điểm Danang convention center thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Và tất nhiên, nói đến một khu nghỉ dưỡng thì không thể không nhắc đến những điều cần thiết như dịch vụ phòng, chất lượng phục vụ, không gian kiến trúc...Nói chung, khi đã đạt đến một mức độ nổi tiếng được cả thể giới nhìn nhận thì ắt hẳn nó phải có những gì ấn tượng tốt đẹp nhất rồi.

Hi vọng với một điểm nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế có mặt tại Việt Nam bạn và chúng ta hi vọng sẽ có cơ hội đến với nó để có được những trải nghiệm một lần trong đời!