Fusion Maia Da Nang Resort

Gồm nhiều căn biệt thự có chỗ ở xinh đẹp nhìn ra bãi biển. Fusion Maia Resort đón tiếp quý khách với hồ bơi ngoài trời với không gian mở thoáng đãng sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến.

Khu resort cao cấp Fusion Maia Da Nang


fussion maia.jpg


Là một trong những điểm nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ đa dạng Fusion Maia Da nang hotel & resort là một điểm đến bạn nên để ý khi có ý định đến đây du lịch. Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng Fusion Maia là khu phức hợp gồm các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng, có sân trong riêng nhìn ra khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đước thiết kế rộng rãi, bài trí tiện nghi ngoài các phòng ốc dành cho người nghỉ dưỡng nơi đây còn có các phòng chuyên biệt để tổ chức hội nghị với sức chứa lươn tới gần 300 người.  Tại Fusion Maia bạn có thể xem nó như là một trong những điểm tổ chức hội nghị chuyên nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

sap.jpg


Và dĩ nhiên, du khách khi đến đây còn có thể sử dụng cac dịch vụ cao cấp như làm đẹp với  các liệu pháp miễn phí tại spa trọn gói đầu tiên của Châu Á, các tiện nghi spa đa dạng nhất, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh trong thư viện và phòng tập yoga.

Fusion Maia Resort  có 5 nhà hàng có thể phục vụ bữa sáng trên bãi biển hoặc tại khu vực spa với các món ăn của toàn Châu Á, các món ăn nhẹ/đồ uống giải khát…

Thật tuyệt với đúng không?! Nếu bạn có cơ hội hãy đến với những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu hiện nay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé!