Lên mạng nhanh hơn với gói cước 3G MIU Mobifone


Sử dụng gói cước 3G MIU Mobifone là cách tốt nhất để bạn có thể kết nối mạng internet một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Xem thông tin chi tiết dưới đây để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.




miu.jpg

Gói cước MIU là gói cước phổ biến nhất hiện nay bởi cước phí tương đối thấp và dung lượng vừa phải đủ để thỏa mãn nhu cầu lên mạng của bạn. Bạn hãy xem thông tin chi tiết về gói cước cũng như cách đăng ký dưới đây để tham khảo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cai 3g mobi trước khi đăng ký gói cước nhé!

Cú pháp đăng ký gói cước MIU của Mobifone:

  • Dung lượng gói cước MIU: 600MB data truy cập mạng tốc độ cao
  • Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày từ thời điểm đăng ký
  • Miễn phí cước phát sinh khi sử dụng vượt gói
  • Cước phí đăng ký gói cước: 70.000/tháng
  • Cách đăng ký miu mobifone:  ON MIU gửi  9084

Lưu ý: Đối với thuê bao sinh viên khi đăng ký gói cước này bạn sẽ được ưu đãi về cước phí chỉ còn 50.000đ/ tháng.
Sau thời hạn sử dụng gói cước gói Miu Mobifone sẽ được tự động gia hạn khi tài khoản gốc của bạn còn đủ phí đăng ký. Do đó,nếu không muốn tiếp tục sử dụng gia hạn gói cước bạn nên tiến hành hủy gói theo cú pháp: HUY DATA gửi tới 999

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu lên mạng thường xuyên thì nên đăng ký các gói cước trọn gói chu kỳ dài với thời gian 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng như: 3MIU, 6MIU, 12MIU. Khi đăng ký những gói cước dài hạn này bạn sẽ tiết kiệm được cước phí nhiều hơn và không tốn thêm thời gian để đăng ký. Cách đăng ký các gói cước này cụ thể như sau:

  • Gói cước Miu 3 tháng (780MB/tháng): soạn ON 3MIU gửi 9084
  • Gói cước Miu Mobi 6 tháng (960MB/tháng): soạn ON 6MIU gửi 9084
  • Gói cước Miu của Mobifone 12 tháng (1,200MB/tháng): soạn ON 12MIU gửi 9084

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước khác của Mobifone hoặc bất kỳ thông tin nào như: Thông tin khuyến mãi mobi, cách tặng 3G Mobifone, cách hủy các gói cước bất kỳ...bạn hãy truy cập tại website:4gmobifone.net

Chúc bạn đăng ký thành công!